มุกดาหาร ทีมงาน พรรคพลังประชารัฐ ระดมช่วยผู้สมัคร ส.ส.หาเสียง

มุกดาหาร ทีมงาน พรรคพลังประชารัฐ ระดมช่วยผู้สมัคร ส.ส.หาเสียง

เมื่อวันที่ 6 มี.ค.62 ที่บริเวณหน้าเทศบาลตำบลนาโสก ตำบลนาโสก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร นายกฤชณพล วิริยะบุญญา ผู้สมัครบัญชีรายชื่อจังหวัดสกลนคร ลงพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร เปิดเวทีหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 นายทวีศักดิ์ ประทุมลี เบอร์ 1 พรรคพลังประชารัฐ ชูนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ มารดาประชารัฐ และพักชำระหนี้เกษตรกร ให้กับชาวตำบลนาโสก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหารจำนวน 16 หมู่บ้าน กว่า 1,000 คน มาให้กำลังใจคณะผู้สมัคร ส.ส. เขต 2
นายกฤชณพล วิริยะบุญญา ผู้สมัครบัญชีรายชื่อจังหวัดสกลนคร กล่าวว่า ในวันนี้มีโอกาสมาช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 2 จังหวัดมุกดาหาร นายทวีศักดิ์ ประทุมลี ในนามผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ อยากให้มีการเลือกตั้ง เพื่อเดินหน้าไปสู่การเมืองในมิติใหม่ พรรคมีแนวทางที่ชัดเจน อยากให้ทุกอย่างในประเทศเข้าที่เข้าทาง ไม่ว่าจะเป็นความสามัคคีของคนในชาติ และความร่วมมือร่วมใจของทุกฝ่าย พรรคพลังประชารัฐภาคอีสานได้จับมือกัน 5 จังหวัด ประกอบด้วย สกลนคร 6 เขต มุกดาหาร 2 เขต นครพนม 4 เขต บึงกาฬ 2 เขต และหนองคาย 3 เขต รวม 17 เขต
นายกฤชณพล กล่าวเพิ่มเติมว่า ซึ่งจะเน้นในเรื่องนโยบายที่จับต้องได้ไม่ว่าจะเป็นนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ชูนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐหรือบัตรประชารัฐ ซึ่งจะมีการเพิ่มคน เพิ่มสิทธิให้กับประชาชนที่ตกหล่น นโยบายพักหนี้กองทุนหมู่บ้าน 3 ปี โดยการพักชำระหนี้ ฟื้นฟู เติมทุน และให้โอกาส นโยบาย ส.ป.ก.4.0 ใช้ประโยชน์ เพิ่มมูลค่า นโยบายเกษตรประชารัฐ 4.0 การแก้ปัญหาราคาข้าวให้เพิ่มสูงขึ้น ชดเชยช่วยเหลือชาวนาค่าเก็บเกี่ยวจากไร่ละ 1,500 บาท เป็นไร่ละ 2,000 บาท และเพิ่มพื้นที่จากเดิมรายละไม่เกิน 12 ไร่ เป็น 20 ไร่ รวมทั้งนโยบายมารดาประชารัฐถ้วนหน้า โดยการดูแลตั้งแต่ตั้งครรภ์ เดือนละ 3,000 บาท เป็นเวลา 9 เดือน รวม 27,000 บาท และค่าคลอดอีก 10,000 บาท และได้ทำความเข้าใจกับประชาชนทำอย่างไรให้การเลือกตั้งไม่อยู่ในวังวนเดิม พรรคพลังประชารัฐมีแนวคิดว่าบ้านเมืองต้องสงบ คนในชาติต้องสามัคคีกัน การเลือกตั้งก็จะนำไปสู่ความยั่งยืน ประชาชนต้องมีส่วนร่วมในการตรวจสอบ ฝากพี่น้องประชาชนทั้งประเทศต้องมาช่วยกัน หันหน้าเข้าหากัน จับมือกันรวมใจกันให้เป็นหนึ่ง เพื่อก้าวข้ามปัญหาอุปสรรคข้อจำกัดต่าง ๆ ของการเมืองไทย อยากให้ประชาชนได้ประโยชน์สูงสุด นึกถึงประชาชน นึกถึงประโยชน์ประเทศชาติเป็นหลัก ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชน
อย่างไรก็ตาม นายทวีศักดิ์ ประทุมลี ย้ำว่าหากตนได้รับการเลือกตั้งเป็น ส.ส.จังหวัดมุกดาหาร เขต 2 ในนามพรรคพลังประชารัฐ จะเข้าสานงานต่อนโยบายของรัฐบาลต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link