หนุ่มต่างชาติคลั่งบุกโรงแรมพัทยาอาละวาด ทำร้ายตำรวจเจ็บ 3 นาย ก่อนแก้ผ้าวิ่งหลบหนีตกชั้น 2 เจ็บสาหัส

หนุ่มต่างชาติคลั่งบุกโรงแรมพัทยาอาละวาด ทำร้ายตำรวจเจ็บ 3 นาย ก่อนแก้ผ้าวิ่งหลบหนีตกชั้น 2 เจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (7 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุจากพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่ามีนักท่องเที่ยวชายไม่ทราบสัญชาติคุ้มคลั่งทำร้ายทรัพย์สินทางโรงแรมเสียหายเป็นจำนวนมาก จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวและพนักงานโรงแรมกำลังยืนมุงดู ชายคุ้มคลั่งภายในห้องน้ำโรงแรมบนชั้น 2 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบ แต่ชายคนดังกล่าวจะใช้ไม้ตี และนำเศษของที่แตกปาใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนปิดประตูห้องน้ำไป ทางเจ้าหน้าที่จึงใช่เหล็กยาวและอุปกรณ์ต่างๆมาช่วยเปิด เพื่อเข้ารวบตัวผู้ก่อเหตุ แต่ทางผู้ก่อเหตุตัวใหญ่และมีแรงมาก จึงตัดประตูเข้าไปล็อกตัวกว่า10คน แต่ไม่สามารถจับตัวได้เพราะผู้ก่อเหตุใช้ไม้และเศษกระจกต่อสู้ จนทำให้ ส.ต.ท.อาทร วงค์สิงห์ ถูกตีศรีษะแตกเลือดไหลเป็นจำนวนมาก และเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 2 นายได้รับเจ็บที่มือ ปากใบหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถอยออกมาก่อนวางกำลังและหาวิธีป้องกันใหม่

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้วิ่งออกมาสภาพไม่ใส่เสื้อผ้า พร้อมไม้ขนาดใหญ่ ก่อนวิ่งหนีออกไปอีกทางด้านของโรงแรม แต่เป็นทางตันผู้ก่อเหตุจึงนำรถเข็นเหล็กตีกระจกจนแตกและหวังจะหลบหนีแต่เป็นชั้น 2 จึงล่วงตกลงมาได้รับบาดเจ็บไม่สามารถวิ่งหนีไปได้ จึงทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.บางละมุง

จากสอบถามพนักงานโรงแรมไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้เป็นใครมาจากไหน เนื่องจากก่อนเกอดเหตุได้เห็นผู้ก่อเหตุ เดินเข้ามาและก็เดินเข้าห้องน้ำไปผ่านไปไม่นานก็ได้ยินเสียงร้องดังขึ้น จึงไปตรวจสอบแต่กลับผู้ก่อเหตุจะทำร้ายจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

ที่มา_บริษัท โสภณ เคเบิ้ล ที.วี.และสื่อสาร พัทยา จำกัด

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link