เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อบรรทุกปลา เสียบติดอยู่ท้ายรถคนขับถูกอัดก๊อปปี้บาดเจ็บสาหัส

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อบรรทุกปลา เสียบติดอยู่ท้ายรถคนขับถูกอัดก๊อปปี้บาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมา เบื้องต้นพบว่ารถบรรทุกจอดรอเลี้ยวตรงจุดกลับรถและรถกระบะที่วิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายเข้าอย่างแรง
เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ หมายเลขทะเบียน ขจ 9299 สงขลา ชนท้ายรถบรรทุก6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-1168 ปัตตานี ซึ่งเป็นรถบรรทุกปลา เหตุเกิดบนถนนกาญจนวานิช เส้นทาง หาดใหญ่-สงขลา สายเก่า หน้าโรงงานสงขลาแคนนิง พื้นที่ ต.พะวง อ.เมืองสงขลา
และเป็นการพุ่งชนอย่างแรงทำให้หัวรถกระบะเสียบติดอยู่กับท้ายรถบรรทุกคนขับรถกระบะถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ในรถออกมาไม่ได้ ต้องระดมหน่วยกู้ภัยทั้งกู้ภัยพะวง และกู้ภัยมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ มาช่วยเหลือโดยใช้เครื่องตัดถ่างงัดรถจึงสามารถนำคนเจ็บออกมาจากตัวรถได้และอยู่ในอาการสาหัส ทราบชื่อ นายสุเมศว์ ธนสมุทร เป็นชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลาซึ่งอยู่ใกล้ที่สุด
ส่วนคนขับรถบรรทุกคือ สูดิง เจ๊ะเด็ง อายุ 48 ปี ไม่ได้หลบหนีไปไหนยังอยู่ในที่เกิดเหตุและให้การกับตำรวจว่า หลังจากที่ส่งปลาให้กับโรงงานสงขลาแคนนิ่งเสร็จ กำลังจะกลับปัตตานีและมาจอดรถรอเลี้ยวที่จุดกลับรถ ได้ถูกรถกระบะพุ่งชนเข้าท้ายรถจึงลงมาดูพบรถกระบะคันนี้เสียบติดอยู่ท้ายรถและคนขับบาดเจ็บจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ
ส่วนสาเหตุที่พุ่งชนนี้ตำรวจจะสอบสวนในรายละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการทางคดีว่าใครผิดใครถูก

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link