แผ่นป้ายหาเสียง ของผู้สมัครพรรคพลังท้องถิ่นไทยถูกทำลาย

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากทีมงานพรรคพลังท้องถิ่นไท กทม. ว่า มีแผ่นป้ายหาเสียงของ ดร.รุจชริทร์ ทองใหญ่(ดร.รุจ) ผู้สมัครพรรคพลังท้องถิ่นไท เขต 6 ผู้สมัคร ส.ส. เขต6 เขตพญาไท เขตราชเทวี เขตจตุจักร ว่า มีมือดีแอบลักลอบทำลายป้ายหาเสียง ที่ติดตั้งอยู่บริเวณ ร้านเซรามิค ถนนกำแพงเพชร 2 ใกล้กับตลาด กม.11
โดยการนำมีดมากีดที่บริเวณรูปถ่ายบนป้ายหาเสียง โดยเฉพาะบริเวณใบหน้าดร.รุจ จนเสียหาย โดยพบว่ามีการทำลายป้ายหาเสียงของพรรคพลังท้องถิ่นไท บนถนนเส้นนี้จำนวน 2 แผ่นป้าย ซึ่งขณะนี้ทางทีมงานได้ลงพื้นที่สำรวจในพื้นที่ อย่างละเอียด
ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบก็พบว่า มีการใช้ มีดกีดทำลายป้ายหาเสียง ที่ติดตั้งไว้บริเวณริมทางจริง จำนวน 2 แผ่นป้าย โดยแผ่นป้ายดังกล่าวอยู่ห่างกันประมาณ 1 ไม่ไกลกันนัก ทั้ง 2 แผ่น ถูกมีดกีดบริเวณใบหน้าของผู้สมัครพรรคพลังท้องถิ่นไท เขต 6 คือ ดร.รุจชรินทร์ ทองใหญ่(ดร.รุจ) และยังคงไม่มีการถอนแผ่นป้ายที่เสียหายออกแต่อย่างใด
ดร.รุจชรินทร์ ทองใหญ่ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม.เขต 6 เบอร์15 พรรคพลังท้องถิ่นไท เปิดเผยว่า ทราบเรื่องแล้วและได้เดินทางไปดูในจุดเกิดเหตุมาแล้วเมื่อช่วงเช้าพร้อมได้กำชับทีมงานให้ตรวจสอบป้ายหาเสียงที่ติดตั้งอยู่ทั่ว กทม.ภายในพื้นที่เขตพญาไท เขตราชเทวี เขตจตุจักร ว่ามีจุดใดถูกทำลายอีกบ้างหรือไม่
ซึ่งเบื้องต้นเชื่อว่า น่าจะเป็นผู้ไม่หวังดีได้แอบลักลอบเข้ามาทำลายป้ายหาเสียงในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วไม่เคยมีปัญหาหรือมีเรื่องกับใคร น่าจะเป็นผู้ไม่หวังดีทางการเมือง มาลอบทำลายป้ายหาเสียง หรืออาจเป็นความคึกคะนองของวัยรุ่น ซึ่งตนไม่ติดใจเอาความในเรื่องนี้ และไม่คิดที่จะแจ้งความดำเนินคดี
เพราะเวลาส่วนใหญ่ในขณะนี้กำลังลงพื้นที่หาเสียง แต่ก็รู้สึกไม่ดี ที่มีการออกมาทำลายป้ายหาเสียงกันแบบนี้ โดยหากสำรวจพบว่า มีการทำลายป้ายมากขึ้นอาจเป็นความจงใจ ก็คงต้องแจ้งความหาผู้กระทำผิดมาลงโทษ

ภาพ/ข่าวโดย
โชคชนะรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link