ผัดซีอิ้วเป็นเหตุ จากคลิปเหตุการณ์ ที่เผยแพร่ในโซเชียลต่างๆโดยเหตุเกิดในซอยประชาอุทิศ 79

จากคลิปเหตุการณ์ ที่เผยแพร่ในโซเชียลต่างๆโดยเหตุเกิดในซอยประชาอุทิศ 79 โดยฝ่ายชายได้ทะเลาะวิวาทกับเจ้าของร้านเรื่องผัดซีอิ้ว ราคา 40 บาท ซึ่งลูกค้าบอกว่าได้น้อยจนเกิดเป็นเรื่องราวบานปลายทำร้ายร่างกายกัน

จากการลงพื้นที่ของผู้สื่อข่าวโดยเหตุการณ์ ุเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 13.40 น. ที่ร้านขายราดหน้า ม.วิเศษสุขนคร ท้ายซอยประชาอุทิศ 79 ซึ่งคุณกมลรวีย์ เอี่ยมประยูร อายุ 32 ปี เป็นหลานแม่ค้าได้เล่า เหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า
“ช่วงบ่ายวันจันทร์ มี 2 คนผัวเมีย มาซื้อผัดซีอิ๊ว 1 กล่อง แม่ค้าผัดเสร็จแล้วใส่กล่อง 40 บาท โดยลูกค้าผู้หญิงยื่นเงินโดยการถัดแบงค์ในถาด แล้วเหมือนบ่นว่า ทำไมน้อยจัง แม่ค้าจึงหันหลังไปผัดเพิ่มใส่ของให้อีก แล้วยื่นตังทอน 60 บาทให้ แต่ใช้วิธีเดียวกันคือ ถัดเงินใส่ถาดให้ แล้วก็เกิดการด่าทอปะทะกัน มีการโยนกล่องผัดซีอิ๊วใส่หน้าแม่ค้า แล้วตัวสามีก็ขึ้นมาทำร้ายโดยการฟาดด้วยเก้าอี้ และถือมีดอยู่ในมือ ซึ่งแม่ค้าได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือจากการโดนเก้าอี้ฟาด ซึ่งในร้านมีลูกค้า อยู่ 1 โต๊ะ ที่เห็นเหตุการณ์ เห็นว่าเริ่มรุนแรงจึงลุกขึ้นไปห้าม”

หลังจากวันนั้น ได้มีการโพสคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลงในโซเชียล ผู้ก่อเหตุเห็นจึงมาคอมเม้นในโพสประมาณว่า เอาคลิปลงทำให้เค้าเสื่อมเสีย อยากเป็นข่าวหรอ เดี๋ยวจัดให้ ทางด้านแม่ค้าซึ่งไม่ได้เอาคลิปลง มีอาการหวาดกลัว เครียด เพราะเป็นคนทำมาหากิน อยู่กัน 3 คนแม่ลูกเป็นผู้หญิงทั้งหมด ซึ่งเรียนอยู่ ป. 6 และชั้นอนุบาล ยังไม่กล้าที่จะเปิดร้าน เกรงคู่กรณีจะมาก่อเหตุซ้ำ ถ้าไม่เปิดก็จะไม่มีรายได้เลี้ยงลูกๆ ”

จึงอยากขอให้คู่กรณีมาไกล่เกลี่ย เลิกแล้วต่อกัน ตนจะได้ทำมาหากินได้ปกติ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อตามตัวคู่กรณีมาให้ปากคำแต่ได้รับการปฏิเสธจากคู่กรณี เจ้าหน้าที่ร้อยเวรเจ้าของคดีจึงได้นัดหมายให้แม่ค้ามาแจ้งความในวันที่ 12 มีนาคม 2562 อีกครั้ง

ต่อมาเวลา 22.30 น. ในวันเดียวกัน กรณีลูกค้ากับแม่ค้าร้านอาหารตามสั่งที่ลงมือออกอาวุธกัน สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ โดยท่านผู้กำกับ สน.ทุ่งครุ เรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบถามถึงเหตุการณ์ และปรับความเข้าใจซึ่งกันและกัน โดยทั้งสองฝ่ายไม่ติดใจอะไรกันและได้ขอโทษและขออภัยกันที่ สน.ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

อินทรี 136 /// ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link