หนุ่มบ่นเครียด ตอนเช้าแฟนมาเจอกลายเป็นศพ

วันที่ 8 มีนาคม 2562 เวลา 09.15 น. ร.ต.อ.สุวิทย์ ภูดอนนาง รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระสมุทรเจดีย์ จว.สมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตด้วยการผูกคอ สถานที่เกิดเหตุบริเวณในซอยครูแจ่ม อบต.ในคลองบางปลากด ฝั่งตรงข้ามซอยขนส่ง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยรุดไปยังที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุภายในอาคารห้องเช่าแห่งหนึ่ง สูง 3 ชั้น เลขที่ 558 ม.10 ภายในห้อง 303 บริเวณระเบียงหลังห้อง พบชายอายุประมาณ 22 ปี รูปร่างล่ำ ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกง เจเจ ลายดอกใช้สายอากาศโทรทัศน์ผูกคอกลับราวตากผ้า ที่มือทั้ง 2 ข้าง ถูกมัดติดกันไว้ด้วยเชือกรัดของ

โดยพบจดหมายลาจำนวน 2 ฉบับ ซึ่งฉบับแรกเขียนว่า ” กัส พ่อรักลูกนะคับ เมื่อลูกโตขึ้น ลูกจะเป็นเซียนตกปลา พ่อรักนู๋คับ คนอื่นเรียกนู๋ ซูกัส แต่พ่อเรียกนู๋ น้องดีกรี เพราะพ่อชอบกินเหล้า”

ส่วนอีกฉบับได้เขียนว่า “ถ้าหลังจากกูตาย ตี๋ส่งกระดูกกูกลับบ้านด้วย บ้านเลขที่ 130 ม.1 ตำบลบ้านเมืองนะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ แล้วบอกพ่อกู ว่ากูขอโทด ที่ไม่ได้ทำตามสัญญา ฝากบอกปัญญา กับน้าน้อยด้วย ว่ากูขอบคุณทุกอย่าง และก้อฝากดูแลน้องกูด้วย ขอโทดทุกคนที่รักกู”

จากการให้การของแฟนผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้มาพบศพคนแรก ตอนเวลา 07.20 น. ให้การว่าผู้เสียชีวิตชื่อนายประพจน์ ลุงติ อายุ 22 ปี มีอาชีพรับเหมาต่อเติมทั่วไป ซึ่ง”ก่อนจะไปทำงานจะมาแวะหาทุกเช้า วันนี้มาแวะหาผู้ตายปกติ แต่พบว่าผูกคอเสียชีวิตแล้ว ซึ่งเจอกันล่าสุดเมื่อวานตอน 4 ทุ่ม โดยผู้ตายบ่นให้ฟังว่ามีเรื่องเครียดหลายเรื่อง” ไม่คิดว่าจะต้องมาจบชีวิตเร็วขนาดนี้ เบื้องต้น ร.ต.อ.สุวิทย์ ร้อยเวรเจ้าของคดี ให้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลบางจาก ก่อนให้ญาติติดต่อรับศพไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

///โชติกา/// ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link