กอ.รมน.กทม.ทลายบ่อนเฮีย!!เส่ย!!ย่านลาดกระบัง พร้อมเงินสดของกลางนับล้าน-กัญชาและยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง

กอ.รมน.กทม.ทลายบ่อนเฮีย!!เส่ย!!ย่านลาดกระบัง พร้อมเงินสดของกลางนับล้าน-กัญชาและยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง

เมื่อเวลา 18.00น. วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2562 พลตรี มนัส จันดี รอง ผอ.รมน.กทม. พร้อมด้วย พันเอก วิโรจน์ หนองบัวล่าง หัวหน้าฝ่ายข่าว กอ.รมน.กทม. พันเอก ศรุติ รัตนโนทัย รองหัวหน้าฝ่ายข่าว กอ.รมน.กทม. พันตำรวจโท.ธเนศ ศรีจำปา รองผกก.สส.สน.จระเข้น้อย เจ้าหน้าที่กอ.รมน.กทม. เจ้าหน้าที่สตม. และเจ้าหน้าที่ทหารร้อย.รส.เขตลาด กระบัง กว่า 50 นาย ร่วมกันนำกำลังเข้าจับกุมบ่อนการพนัน ซอยลาดกระบัง 52 แขวงและเขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหลังตลาดจินดา พบมีห้องปิดทึบขนาดใหญ่ทาสีขาว เจ้าหน้าที่ทหารพยายามเข้าไปด้านในแต่พบว่าถูกล็อคอยู่ เจ้าหน้าที่ต้องทำลายประตูเข้าไปด้านในพบเป็นห้องปิดทึบมีการเปิดเครื่องปรับอากาศพบตู้เกมส์ม้า ตู้ปลา และตู้เกมส์บอล จำนวน22 ตู้วางอยู่ตามมุมห้องพบนักพนันส่วนหนึ่ง ด้านหลังพบเป็นประตูเชื่อมต่อไปอีกห้องหนึ่งแต่ถูกล็อคไว้เช่นกัน เจ้าหน้าที่ต้องพังประตูเช่นเดียวกันภายในพบเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ พบนักพนันจำนวนมากกำลังเล่นการพนันกันอย่างสนุก สนาน เพื่อเห็นเจ้าหน้าที่นักพนันต่างพยายามวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ออกตามประตูลับต่างๆ กว่า8 ประตู เจ้าหน้าที่ต้องทำการวิ่งไล่จับจนสามารถติดตามตัวได้ทั้งหมด

พลตรี มนัส กล่าวว่าการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากขาวบ้านว่ามีการลักลอบการเปิดบ่อนการพนันขณะใหญ่ จึงได้ทำการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเข้าจับกุม โดยสามารถจับกุมนักพนันได้จำนวน 81 คน แบ่งเป็นต่างด้าว25 คน ชาย9 คน หญิง16 คน คนไทย56 คน ชาย30 คน หญิง26 คน พร้อมของกลางตู้เกมส์ 22 ตู้ ไพ่ 900 สำหรับ ถ้วยไฮโล 11 ถ้วย ลูกไฮโล 23 ลูก ฝาไฮโล 8 ฝา วิทยุสื่อสารแดง 13 ตัว ตู้เซฟ 2 ตู้ ตู้เก็บเงินสีขาว 1 ตู้ โทรศัพท์ 69 เครื่อง ทีวี 16 เครื่อง เงินสดประมาน 1 ล้านบาท ตู้ปลา 22 ตู้ โต๊ะเสือ มังกร 4 ตัว โต๊ะไฮโล 2 ตัว คอมPC 11 เครื่อง จอคอมพิว เตอร์ 5 จอ เซิร์ฟเวอร์ กล้องวงจรปิด 2 ชุด กัญชาและยาไอซ์จำนวนหนึ่ง

พลตรี มนัส กล่าวต่อว่าจากการสอบสวนพนักงานภายในบ่อนดังกล่าวพบว่าเป็นต่างด้าวทั้งหมด โดยยังไม่มีใครรับเป็นเจ้าของบ่อนดังกล่าว แต่จากการสืบสวนทราบว่าเป็นบ่อนของคนชื่อ”เส่ย” ซึ่งหลังจากนี้จะมีการสืบสวนต่อไปถึงเจ้าของบ่อนที่แท้จริง

พลตรี มนัส กล่าวอีกว่าหลังจากนี้จะแบ่งออกเป็น2 ส่วนคือแจ้งข้อหาในเรื่องต่างด้าวจำนวน3 ข้อหา คือ1″เป็นคนต่างด้าวทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาตตามมาตรา 8 พระราชกำหนดการบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว พ.ศ. 2560 (แก้ไขเพิ่มเติมฉบับที่ 2 พ.ศ. 2561)”
2.เป็นคนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองตามมาตรา 11 ตามพระราชบัญญัติคนเข้าเมือง พ.ศ. 2522 (แก้ไขเพิ่มเติม พ.ศ. 2561)3.เป็นคนต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาตตามมาตรา 81 ตามพระราชบัญญัติคนเข้าเมือง พ.ศ.2522 (แก้ไขเพิ่มเติมพ.ศ.2561) ส่วนนักพนันทั้งหมดจะถูกแจ้งข้อหา”กันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) เอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต” นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.จระเข้น้อยดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผ่านเลนส์ 005-รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link