นนทบุรี ชายวัย 47 ปีพลัดตกคอนโดหรูย่านเมืองนนท์ดับปริศนา

นนทบุรี ชายวัย 47 ปีพลัดตกคอนโดหรูย่านเมืองนนท์ดับปริศนา
เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 10 มี.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่คอนโดหรูแห่งหนึ่งบนถนนนนทบุรี ใกล้แยกพระนั่งเกล้าจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรูสูงประมาณ 33 ชั้นบริเวณพื้นชั้นล่างด้านหน้าอาคารพบร่างของนายฉลองชัย (สงวนนามสกุล)อายุ 47 ปีนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบรองเท้าแตะ 1 คู่ถูกทอดวางไว้บริเวณลานจอดรถชั้น 5 และทราบภายหลังว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีห้องพักอยู่ชั้น 20 ของคอนโด หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปติดตามภรรยาผู้เสียชีวิตที่อยู่ภายในห้องโดยทางภรรยาผู้เสียชีวิตก็เพิ่งมารับรู้จากเจ้าหน้าที่ที่ขึ้นไปบอกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ทราบ
จากการสอบถามภรรรยาผู้เสียชีวิตที่ยังอยู่ในอาการเสียใจให้ข้อมูลเพียงว่าตนเองได้กลับมาจากทำงานในช่วง 05.00 น.หลังจากเข้าห้องไปตัวสามี(ผู้เสียชีวิต)ได้บอกว่าจะออกไปร้านสะดวกซื้อหลังจากนั้นตนก็เข้านอนจนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ขึ้นไปแจ้งให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยปกติแล้วสามีจะบ่นเรื่องสุขภาพมักจะมีอาการไอ นอนน้อยและมีอาการเบลอ
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากภรรยาผู้เสียชีวิตไว้ก่อน ส่วนสาเหตุนั้นจะต้องทำการสอบปากคำภรรยาและผู้ที่เกี่ยวข้องรวมถึงจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link