ปทุมธานี นักข่าวสื่อมวลชนและจิตอาสามอบไออุ่นรักให้น้องที่ ร.ร.บ้านตลิ่งสูง จ.อุทัยธานี

ปทุมธานี นักข่าวสื่อมวลชนและจิตอาสามอบไออุ่นรักให้น้องที่ ร.ร.บ้านตลิ่งสูง จ.อุทัยธานี
วันที่ 9 มีนาคม 2562 สมาคมนักข่าวปทุมธานี ร่วมกับสมาคมสื่อมวลชนอุทัยธานี ได้จัดโครงการสื่อมวลชนและพันธมิตรมอบไออุ่นรักให้น้อง โดยมอบผ้าห่อ เครื่องนุ่งห่ม อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียน ให้กับโรงเรียนและครอบครัวที่ขาดแคลน โดยมีนายรุ่ง สุริยกานต์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านตลิ่งสูง และคณะครู ผู้ปกครอง ให้การต้อนรับ มีนักเรียนและผู้ปกครองนักเรียน ประชาชนข้างเคียงมาร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ที่โรงเรียนบ้านตลิ่งสูง ตำบลทองหลาง อำเภอห้วยคต จังหวัดอุทัยธานี
โรงเรียนบ้านตลิ่งสูงปัจจุบันจัดการเรียนการสอนในระดับประถมศึกษาปีที่ 1 ถึงระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 รวมจำนวน 160 คน โดยมีเยาวชน ผู้บริหารส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชน ผู้บริหารสถานศึกษา สื่อมวลชน จ.ปทุมธานี จ.อุทัยธานี จ.สุพรรณบุรี จ.นครปฐม ผู้ให้การสนับสนุนโครงการสื่อมวลชนและพันธมิตรมอบไออุ่นรักให้น้อง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนส่วนใหญ่ที่เป็นชาวไทยภูเขาเผ่ากะเหรี่ยง อาศัยอยู่บนพื้นที่สูง ส่วนใหญ่ยังขาดแคลนเครื่องกันหนาวเนื่องจากเป็นถิ่นทุรกันดารและขาดแคลนทุนทรัพย์
ทางนายนฤพล เหลืองพฤกษชาติ นายกสมาคมสื่อมวลชนอุทัยธานี นายพงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต นายกสมาคมนักข่าวปทุมธานี และนายวุฒิขัย จิตชื่น ผู้สื่อข่าว ทีวีสีช่อง3 จึงได้จัดโครงการสื่อมวลชนและพันธมิตรมอบไออุ่นรักให้น้อง โดยได้รับสิ่งของบริจาคมาจาก กลุ่มจิตอาสาผู้ใหญ่ใจดี ได้แก่ สมาคมนักข่าวปทุมธานี , สมาคมสื่อมวลชนอุทัยธานี , กลุ่มเพื่อนสื่อมวลชนจังหวัดสุพรรณบุรี , มูลนิธิพลังพุทธคุณ , คณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายและมูลนิธิธรรมกาย , ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต , บริษัท ปราบขยะรีไซเคิล จำกัด , โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพ ม้วนบำรุงศิลป์ บริการตัดผมฟรีโดยกลุ่มจิตอาสาฯ , สโมสรว่ายน้ำ ks spinter ปทุมธานี และคณะผู้ปกครองและนักกีฬาว่ายน้ำ ร่วมมอบผ้าห่อ เครื่องนุ่งห่ม อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียน ของขวัญ ตุ๊กตา อาหาร ก๋วยเตี๋ยว ผัดไท ข้าวไข่เจียวเจ๊เล็กรังสิต ไอศครีมและน้ำดื่ม ให้กับเด็ก ๆ และประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว พร้อมกันนี้ นายมนัส ขาวขำ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลคูขวาง และนางวันดี ขาวขำ อดีตกำนันแหนบทองคำ ต.คูขวาง อ.ลากหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี มอบเงินสดให้กับเด็ก ๆ ชาวกะเหรี่ยงเป็นขวัญกำลังใจและตั้งใจเรียนหนังสือ บรรยากาศได้มีชาวบ้านผู้ปกครองและเด็ก ๆ ต่างดีใจและชื่นชม ผู้ที่เดินทางมามอบสิ่งของในวันนี้เป็นอย่างยิ่ง.

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link