ราชบุรี ข่าว – หนุ่มที่ท้าตำรวจถอดเครื่องแบบต่อยเพราะถูกล็อคล้อ โร่มอบตัวสำนักผิด

จากที่มีผู้นำคลิปวีดีโอมาโพสต์ในโลกโซเซียล กรณีมีชายหญิงคู่หนึ่งจอดรถย้อนศร ที่บริเวณ ถนนสมบูรณ์กุล หน้าโรงพยาบาลราชบุรี แล้วถูก ด.ต.วิเชียร มณีวิหค ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองราชบุรี ซึ่งกำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ในบริเวณนั้น ได้ทำการเขียนใบสั่งและทำการล็อคล้อรถไว้ ซึ่งภายหลังที่ชายหญิงคู่นี้ได้ไปทำการเสียค่าปรับที่สภ.เมืองราชบุรี แล้ว ได้กลับมาที่รถ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปลดล็อคล้อให้ และเมื่อถุกว่ากล่าวตักเตือนก็ไม่พอใจ และทำการชี้พร้อมกับท้าทายให้ ด.ต.วิเชียร ได้ถอดเครื่องแบบออกมาต่อยกัน ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะได้ทำการห้ามปรามและเลิกรากันไป โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงวันของวันที่ 8 ม.ค.62 ที่ผ่านมา

ต่อมา ด.ต.วิเชียร มณีวิหค ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองราชบุรี ได้นำคลิปดังกล่าวเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.วินัย ลายละเอียด พนักงานสอบสวนสภ.เมือง ให้ดำเนินคดีกับ นายอนุวัต ธนมาก อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 ม.8 ต.ยางหัก อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นบุคคลตามคลิป ในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานที่กระทำการตามหน้าที่ ซึ่งมีโทษจำคุก 1 ปี ปรับ 2 พันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และทางพนักงานสอบสวนได้รับดำเนินคดีพร้อมกับออกหมายเรียกนายอนุวัต ธนมาก มาพบ

และในวันนี้(10 มี.ค.62) เวลา 14.30 น. นายอนุวัต ธนมาก และนางสาววรรณพร เชื้อสิทธิ์ อายุ 22 ปี สองสามีภรรยา ได้เดินทางเข้าพบกับ พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ ผกก.สภ.เมือง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยบอกว่า ในวันที่เกิดเหตุนั้นได้นำตัวลูกชายที่ป่วยเพราะปวดกระดูกที่ขาซึ่งถูกส่งตัวมาจากโรงพยาบาลปากท่อให้มารักษาที่โรงพยาบาลราชบุรี และยอมรับว่าพอเห็นมีที่ว่างก็เข้าไปจอด โดยไม่ได้ดูว่าจอดรถผิด พอออกมาจากโรงพยาบาลก็พบว่าถูกเขียนใบสั่งและถูกล็อคล้อแล้ว ก็ไปจ่ายค่าปรับที่สภ.เมือง และเมื่อกลับมาพบ ตำรวจจราจรที่มาปลดล็อคล้อให้ ก็เกิดมีปากเสียงกัน และทุกอย่างก็เป็นไปตามคลิปที่เห็น เนื่องจากตนนั้นโมโหและประกอบอากาศที่ร้อนจัด ทำให้กระทำการอย่างนั้น ซึ่งวันนี้ตนได้สำนึกผิด และได้มามอบตัวกับตำรวจแล้ว และยอมขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรคนนั้น และไม่อยากให้บุคคลอื่นนั้นเอาเป็นแบบอย่าง และอยากจะให้ใจเย็นๆ ก่อนที่จะทำอะไรขอให้คิดก่อน ซึ่งเมื่อนายอนุวัต ได้อ่านสำนวนการสอบปากคำแล้วก็ยอมเซ็นต์ชื่อรับทราบข้อกล่าวหา ต่อไป

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link