กอ.รมน.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาประจวบคีรีขันธ์ และ กกล.รส.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ตรวจสอบร้านอาหารรุกล้ำแนวเขตของเจัาท่า

กอ.รมน.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาประจวบคีรีขันธ์ และ กกล.รส.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ตรวจสอบร้านอาหารรุกล้ำแนวเขตของเจัาท่า

เมื่อวันที่ ๑๑ มีนาคม เวลา ๑๐.๐๐ น. เจ้าหน้าที่ส่วนประสานงาน กกล.รส.จ.ประจวบคีรีขันธ์ พื้นที่ อ.หัวหิน พร้อมด้วย มว.รส.ที่ ๒ (อ.หัวหิน) เข้าร่วมกับ นาย อภิสิทธ์ คำภิไร ผอ.สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาประจวบคีรีขันธ์ นาย จีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน นาย ราม สิงห์โสภิต ปลัดอำเภอหัวหิน(ศูนย์ดำรงธรรม) นาย ดำริห์ เกิดทอง นายช่างอาวุโสเทศบาลเมืองหัวหิน นาย มัชฌิมา ศรีเมฆ หัวหน้าเทศกิจพร้อมเจ้าหน้าที่เทศกิจ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงจากภาพถ่ายที่รับการร้องเรียนจากผู้ไม่ประสงค์ออกนามชายหาดหัวดอน ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ๓ ร้านได้แก่
๑.ร้านอาหาร ครัวบ้านครู โดยมี นาย ปฏิธาร มณีทอง (เจ้าของร้าน)พบว่ามีการปลูกสิ่งปลูกสร้างรุกล้ำแนวเขตของเจัาท่า
๒.ร้านอาหาร นาง ทองโสม คำพิณ พบว่ามีการปลูกสิ่งปลูกสร้างรุกล้ำแนวเขตของเจ้าท่า
๓.ร้านอาหาร น้องคิมซีฟู๊ด โดย นาง พัชรินทร์ พึ่งเจาะ (เจ้าของร้าน) พบว่ามีการปลูกสิ่งปลูกสร้างรุกล้ำแนวเขตของเจ้าท่า

ภายหลังการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ผู้ประกอบการที่ปลูกสิ่งก่อสร้างรุกล้ำแนวเขตของเจ้าท่าทราบว่าจะทำหนังสือแจ้งให้รื้อถอนระงับการใช้พื้นที่ให้เป็นไปตามระเบียบข้อตกลงกับคณะกรรมการจัดระเบียบชายหาดปี ๒๕๕๗ หนังสือแจ้งรื้อถอนภายในกำหนด ๗ วัน

#สำนักงานโฆษก กอ รมน.
#บุกรุกที่สาธารณะ #รุกล้ำแนวเขตเจ้าท่า

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link