นาย ปรีชาชัย พิพรรธน์ธนาดุล ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เบอร์ 16 เขต 19 สะพานสูงพรรคเสรีรวมไทย ลุยเข้าพบพ่อแม่พี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่เลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง !!

นาย ปรีชาชัย พิพรรธน์ธนาดุล ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เบอร์ 16 เขต 19 สะพานสูงพรรคเสรีรวมไทย ลุยเข้าพบพ่อแม่พี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่เลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง !!

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 10 มีนาคม 62 นาย ปรีชาชัย พิพรรธน์ธนาดุล ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เบอร์ 16 เขต 19 สะพานสูง พรรคเสรีรวมไทย ได้เข้าพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 19 ได้พบปะ พ่อแม่พี่น้องประชาชน และประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ออกมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 นี้ จากการเข้าพื้นที่อย่างต่อเนื่องของ นายปรีชาชัย พิพรรธน์ธนาดุล ผู้ลงสมัคร ส.ส.กทม.เบอร์ 16 เขต 19 สะพานสูง พรรคเสรีรวมไทย พ่อแม่พี่น้องประชาชนในเขต 19 ต่างรู้สึกประทับใจและดีใจที่มีผู้สมัครได้เข้าพบปะและมีความคุ้นเคยกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี และได้ชูนโยบาย 6 หยุดของทางพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งมีท่าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ เตมียเวช เป็นหัวหน้าพรรค อีกทั้งยังมีคำแนะนำต่างๆที่ฝากให้กับทางผู้ลงสมัครเลือกตั้งเพื่อจะได้นำมาแก้ไขปรับปรุงในคำแนะนำต่างๆ
ทัังนี้นายปรีชาชัย พิพรรธน์ธนาดุล ผู้ลงสมัคร ส.ส.กทม.เบอร์ 16 เขต 19 สะพานสูง พรรคเสรีรวมไทย ขออาสาเข้ามารับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชน ในเขตพื้นที่ 19 และขอฝากให้สนับสนุนในวันที่ 24 มีนาคม 2562 นี้ ออกมาใช้สิทธิ์เพื่อลงคะแนนเลือก นายปรีชาชัย พิพรรธน์ธนาดุล เบอร์ 16 ในเขต 19 สะพานสูง พรรคเสรีรวมไทย เพื่อจะได้เป็นตัวแทนของพ่อแม่พี่น้องประชาชน เข้าไปแก้ไขปัญหาในทุกๆส่วนที่ต้องแก้ไขต่อไป !!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link