“การแข่งขันมอเตอร์ไซค์ไต่เขาสนามที่ 1” ที่เชียงใหม่

“การแข่งขันมอเตอร์ไซค์ไต่เขาสนามที่ 1” ที่เชียงใหม่

เมื่อเร็วๆ นี้ นายสุวิทย์ แรกข้าว ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดเชียงใหม่ พ.อ.สุปกรณ์ เรือนสติ ผู้จัดการสำนักงานโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า อันเนื่องมาจากพระราชดำริ และนายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทีมนักแข่งมอเตอร์ไซค์ไต่เขาได้ร่วมกันเปิดการการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ไต่เขาสนามที่ 1 สนามแรกที่เชียงใหม่
จบไปแล้วสนามแรกของการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ไต่เขาที่บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า จังหวัดเชียงใหม่ สร้างความประทับใจทั้งผู้แข่งขันและสร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้เข้าชมอีกด้วย สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเข้าร่วมชมให้กำลังใจ และลุ้นไปกับนักกีฬา และการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ไต่เขาในครั้งนี้ มีทั้งนักแข่งชาติไทยและชิงถ้วยรางวัลผู้ สนับสนุน บริษัท จี นาโน แมกเนท จำกัด และบริษัิทบางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท นัติ มอเตอร์ จำกัด ไฮโวล์ทมอเตอร์สปอร์ต เป็น 4 ประเภทได้แก่ คลาส A คลาส B คลาส C และประเภทมือใหม่ โดยได้ผู้ชนะแต่ละสายดังนี้ ผู้แข่งขันชนะเลิศคลาส A คือ Mr.Noriyuki Kawaii ชนะเลิศคลาส B นายญาณวิทย์ สามพญา ชนะเลิศคลาส C นายจรัสพงษ์ จันทร์พรหม และชนะเลิศมือใหม่ นายสุวิทย์ ธรรมวัง ทั้งนี้การแข่งขันมอเตอร์ไซค์ไต่เขาในปี 2562 สมาคมมอเตอร์ไซค์ไต่เขา
คุณนวทรัพย์ นงค์พรหมมา บริษัท จี นาโน แมกเนท จำกัด มอบน้ำมัน เครื่อง 1 ลัง เสื้อ และพวงกุญแจผู้มาร่วมงาน
ให้กับนาย หาญ พลหาญผู้ประส่านกลุ่มวินเทจ เอ็นดูโร
ประเทศไทยจะจัดการแข่งขันทั้งหมด 4 สนาม ซึ่งสนามที่ 2 ยังคงอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่จะเปิดการแข่งขันในช่วงเดือนเมษายน 2562 นี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link