นนทบุรี ผู้ช่วยวิศวกรเสียชีวิตปริศนาหลายวันคาแมนชั่นย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี

นนทบุรี ผู้ช่วยวิศวกรเสียชีวิตปริศนาหลายวันคาแมนชั่นย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี
เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 12 มี.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตมาแล้วหลายวันภายในแมนชั่นแห่งหนึ่ง บนถนนศรีสมาน หมู่ 3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่นสูง 5 ชั้นบริเวณชั้น 5 ภายในห้องเลขที่ 505 พบร่างของนายอภิชัย ไชยวงษ์ อายุ 51 ปีชาว จ.อุบลราชธานี มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยวิศวกรของบริษัทรับเหมาก่อสร้างมีชื่อแห่งหนึ่งสภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บริเวณทางออกประตูหลังห้องทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน
จากการสอบถามผู้ดูแลแมนชั่นดังกล่าวเปิดเผยว่าปกติจะพบเห็นผู้เสียชีวิตนั่งรถ จยย.รับจ้างออกไปทำงานในตอนเช้าและจะกลับอีกครั้งในตอนเย็นทุกวันแต่ระยะหลังหลายวันมานี้ไม่พบเห็น จนกระทั่งวันนี้ได้กลิ่นเหม็นโชยคลุ้งไปทั่วจึงได้เดินหาที่มาของกลิ่นและพบว่ากลิ่นนั้นออกมากจากห้องเลขที่ 505 เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปถึงพบว่านายอภิชัย ฯนั้นเสียชีวิตอยู่ภายในห้องแล้ว ขณะเดียวกันหลังจากเพื่อนร่วมงานทราบข่าวเดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้รายละเอียดว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีอาการป่วยอยู่บ่อยครั้งรวมถึงเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำโดยเมื่อวันที่ 7 ที่ผ่านมาได้พานายอภิชัย ไปพบแพทย์และให้หยุดงานเพื่อพักผ่อนหลังจากนั้นก็ยังมีคงมีการพูดคุยผ่านทางระบบไลน์จนข้อความครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงประมาณ 10.00 น.ของวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมาจนกระทั่งวันนี้มารับรู้จากทางเจ้าหน้าที่ว่านายอภิชัย ฯนั้นเสียชีวิตแล้ว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ดูแลและเพื่อนร่วมงานไว้ โดยสันนิษฐานว่านายอภิชัยฯนั้นอาการป่วยอาจจะเกิดกำเริบขึ้นมาทำให้หมดสติไปประกอบกับไม่มีใครพบเห็นและให้การช่วยเหลือกระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหนาที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link