มุกดาหาร คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ลงพื้นที่มุกดาหาร

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 62 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ได้ขึ้นเวทีปราศรัยและหาเสียงช่วย นายอนุรักษ์ ตั้งปณิธานนท์ นายบุญฐิน ประทุมลี ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดมุกดาหาร พรรคเพื่อไทย ท่ามกลางการต้อนรับของประชาชนชาวจังหวัดมุกดาหาร กว่า 2,000 คนที่หอประชุมโรงเรียนมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร
คุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า จากการลงพื้นที่จังหวัดมุกดาหารในวันนี้ พบว่า นายอนุรักษ์ ตั้งปณิธานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดมุกดาหาร ยังลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคเพื่อไทย เหมือนเดิมจึงขอให้ประชาชนชาวจังหวัดมุกดาหาร ได้เข้าใจ และเลือกบุคลากร ที่ยืนหยัดอุดมการณ์ร่วมกับพรรค และจะอาสากลับมาพลิกฟื้นเศรษฐกิจ แก้ไขปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำ โดยเฉพาะราคาข้าวจะต้องไม่ต่ำกว่า 12,000 บาทต่อตัน ราคาอ้อยจะต้องไม่ต่ำกว่า 1,000 บาทต่อตัน ราคามันจะต้องไม่ต่ำกว่า 2 บาท 50 สตางค์ ต่อกิโลกรัม ทั้งหมดจะใช้เวลาไม่เกิน 6 เดือนซึ่งเป็นคำมั่นของพรรคเพื่อไทย จึงขอให้ประชาชนอดทน ขณะเดียวกันจะช่วยประชาชน ที่ทุกข์ยากมาตลอด 4-5 ปี โดยกลไกการปรับหนี้ เติมเงิน ลดภาษี สร้างเศรษฐีใหม่ พรรคเพื่อไทยให้ความสำคัญกับคนรากหญ้าเกษตรกร เพราะเข้าใจว่าประชาชน เหล่านี้คือคนสำคัญและไม่สามารถปล่อยให้ประชาชนต้องลำบากได้ จึงจำเป็นต้องช่วยเหลือให้มากที่สุดซึ่งจะนำไปสู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจ
ดังนั้นการเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.62 ถึงเวลาที่คนมุกดาหาร คนอีสาน และคนไทยทั้งประเทศต้องออกมาแสดงพลัง มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่ไม่ต้องเกรงใจใคร เลือกคนที่เรารัก เอาพรรคที่เราชอบ และเลือกพรรคเพื่อไทย

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link