นนทบุรี พบศพ รปภ.นอนเสียชีวิตปริศนาที่สวนสาธารณะ จนท.เร่งหาสาเหตุ

นนทบุรี พบศพ รปภ.นอนเสียชีวิตปริศนาที่สวนสาธารณะ จนท.เร่งหาสาเหตุ
เมื่อเวลา 9.30 น.วันที่ 14 มี.ค.62 ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ อัศวภูมิ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อยู่ที่สวนสาธารณะติดกับบ่อบำบัดน้ำเสียภายในหมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ ซอย13 หมู่ที่12 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นสวนสาธารณะ พบร่างนายเงิน บุญหนัก อายุ 45 ปี อาชีพ รปภ. บ้านเลขที่ 86หมู่ที่4 ต.หนองฝือ อ.เมืองสรวง จ.ร้อยเอ็ด สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงสีกรมท่า เสียชีวิตในลักษณะนอนหงายบนเก้าอี้โต๊ะหินอ่อน จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด แพทย์ระบุเสืยชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง
นางวราภรณ์ ขยันหา อายุ 47 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ชาว จ.ร้อยเอ็ด เล่าว่า ปกติผู้เสียชีวิตเป็นคนขยันทำงาน เข้ากะติดต่อกันได้เป็นเวลาหลายวัน ไม่มีโรคประจำตัวใดๆ แต่มีข้อเสียคือชอบดื่มสุราเป็นประจำทุกวัน ก่อนพบเป็นศพเพื่อนร่วมงานแจ้งว่าเพิ่งจะออกจากเวรยามเวลาประมาณ 07.00 น. แล้วเเวะมานั่งพักที่สนามเด็กเล่น จนกระทั่งมีคนมาพบสามีอีกทีก็เสียชีวิตแเล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะดื่มสุรามากจนเกินไป จนทำให้ช็อคแต่เนื่องจากขณะนั้นผู้ตายนั่งอยู่เพียงลำพังคนเดียวจึงไม่มีใครช่วยเหลือไว้ได้ทัน จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำญาติและเพื่อนร่วมงานอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link