ราชบุรี – แจ๊คกี้”พลังประชารัฐ ใช้ส่วนโค้งสุดท้ายเปิดปราศรัยเรียกเก็บคะแนนเสียง

ราชบุรี – แจ๊คกี้”พลังประชารัฐ ใช้ส่วนโค้งสุดท้ายเปิดปราศรัยเรียกเก็บคะแนนเสียง

โค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เปิดเวทีปราศรัยย่อย ขอคะแนนชาวบ้าน ซูนโยบายพรรค ส.ป.ก. 4.0 ต่อยอดบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ฝรั่งบอก”Not interested in politics But want to see”

วันที่ 14 มี.ค.62) บรรยากาศการหาเสียงของบรรดาผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี ช่วงเข้าโค้งสุดท้าย เป็นไปอย่างอย่างเข้มข้น ผู้สมัครหลายท่าน ได้งัดเอากลยุทธ์ต่างๆออกมาหาเสียง เพื่อหวังจะโกยคะแนนเสียงจากประชาชนให้มากที่สุด อย่างเช่น พรรคพลังประชารัฐ ที่มีจำนวนผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ 120 คน และจำนวนผู้สมัคร ส.ส.เขต 350 คน ก็พยายามใช้ช่วงโค้งสุดท้ายเปิดการปราศรัยย่อย เรียกเก็บคะแนนเสียงในหลายๆพื้นที่ทั่วประเทศ ซูนโยบายพรรคพลังประชารัฐ ส.ป.ก. 4.0 เพิ่มจากสิทธิทำกินให้สามารถเปลี่ยนมือผู้ถือ ต่อยอดบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ขยายไป ผู้สูงวัย ผู้พิการ สตรีมีครรภ์ และผู้ใช้แรงงาน

โดยในส่วนของจังหวัดราชบุรี ดร.ชะวรลัทธิ์ ชินธรรมมิตร (แจ๊คกี้) ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 จ.ราชบุรี เบอร์ 11 พรรคพลังประชารัฐ เจ้าของสโลแกน “ลูกบ้านโป่ง เพื่อบ้านโป่ง เราทำแล้ว..และจะทำต่อไป” ได้เปิดการปราศรัยย่อย ที่บริเวณพื้นที่หน้าประตูส่งน้ำคลองชลประทานลาดบัวขาว หมู่ 4 ต.ลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี แม้ว่าจะเป็นเวทีเล็ก แต่ก็มีประชาชนให้ความสนใจเดินทางมาร่วมรับฟัง ประมาณ 300 คน โดย ดร.ชะวรลัทธิ์ ได้กล่าวปราศรัย ถึงนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ทั้งเรื่องบัตรสวัสดิการของรัฐ การดูแลผู้สูงอายุและผู้พิการ รวมทั้งเรื่องสวัสดิการของการดูแลหญิงตั้งครรภ์จนไปถึงคลอดบุตร ในวันนี้ ตนจึงขอความเมตตาจากพ่อแม่พี่น้องชาวตำบลลาดบัวขาว ให้โอกาสและสนับสนุนตัวเธอ ในการที่ตั้งใจอาสาเข้ามาทำหน้าที่เป็นตัวแทนเป็นปากเป็นเสียงให้กับคนลาดบัวขาว และประชาชนชาวอำเภอบ้านโป่ง ทุกตำบล ในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มี.ค.62 นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในระหว่างปราศรัย ดร.ชะวรลัทธิ์ ได้มองไปเห็นชาวต่างชาติ (เดนมาร์ก) ชื่อนายโทนี่ โดยมีภรรยาเป็นคนไทย ได้พามานั่งฟังการปราศรัยครั้งนี้ด้วย ดร.ชะวรลัทธิ์ จึงได้เดินเข้าไปสอบถาม จึงทราบว่า นายโทนี่ นั้นเดินทางมาอยู่กับภรรยาที่ ต.ลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลายปีแล้ว และได้สอบถามต่อว่า “คุณสนใจเรื่องการเมืองหรือไม่” นายโทนี่ ตอบว่า ไม่ เพียงอยากเห็น จึงมากับภรรยา ดร.ชะวรลัทธิ์ กล่าวอีกว่า ที่ประเทศเดนมาร์ก ประชาชนผู้สูงอายุ นั้นได้รับสวัสดิการดูแลจากรัฐบาลเขาดีมาก ประเทศไทย ควรนำเอามาเป็นแบบอย่าง ซึ่งการสนทนากับนายโทนี่ ชาวต่างชาติ เป็นไปอย่างสนุกสนาน สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากชาวบ้าน ที่มาร่วมนั่งรับฟังผู้สมัครปราศรัย ในวันนี้อย่างมาก.

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link