หนุ่มชาวเมียนมานั่งกินเหล้ากับเพื่อน พบอีกทีกลายเป็นศพ

วันที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา 21.10 น. ร้อยตำรวจเอก สามารถ สัตยา ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระประแดง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ในน้ำภายในซอยสุขสวัสดิ์ 70 แยก 7 จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นชาย 1 ราย ลักษณะนอนคว่ำหน้าในน้ำท้องร่องข้างสะพานปูนทางเดินเล็กๆ ใส่เสื้อลายสีแดงคาดน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีขาวมีเลือดเปรอะตามร่างกาย และบนพื้นทางเดิน มีเลือดหยดกระจาย

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์คนแรก ชื่อนายสุทธิรักษ์ แป้นถนอม อายุ 27 ปี เป็นพนักงานซ่อมบำรุงแห่งหนึ่งเดินออกมาจากบ้านเพื่อนเพื่อกลับบ้านพักตอนประมาณ 2 ทุ่มกว่า เห็นแวปๆ เหมือนคนหรือหุ่นตุ๊กตาไม่แน่ใจ เพราะมันมืด ไม่มีคนเดินไม่มีแสงไฟเลยกลับไปเรียกเพื่อนมาช่วยดู ก็เห็นว่าเป็นคน จึงไปแจ้งตำรวจ มาตรวจสอบ คนแถวนั้นบอกว่าทำงานทำอิฐบล๊อครูปตัวหนอน เป็นชาวพม่าเมื่อวานเห็นมานั่งกินเหล้ากับเพื่อนอยู่ซอยนี้

จากการชันสูตรเบื้องต้น พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่คอ 6 แผล ที่อก 1 แผล ด้านหลัง 1 แผล แขน 1 แผล มีรูปรอยสักรูปงูที่แขน ที่เอวมีบุหรี่อยู่ 4 ตัว ไม่พบเอกสารติดตัวคาดว่าดื่มสุราแล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน คู่กรณีแค้น หาโอกาสลงมือฆาตกรรม ฝ่ายสืบสวนสภ.พระประแดง เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงจุดเกิดเหต เพื่อตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ร้อยตำรวจเอก สามารถ ร้อยเวรเจ้าของคดี มีคำสั่งให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.บางจาก เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต และเร่งติดตามหาญาติ ติดต่อนำศพผู้เสียชีวิตไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

//////อินทรี136 พร้อมคู่สาย////// ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link