เพลิงไหม้ตึกแถวแบ่งเป็นห้องเช่า ซอยมหาทรัพย์ สาธุประดิษฐ์

เพลิงไหม้ตึกแถวแบ่งเป็นห้องเช่า ซอยมหาทรัพย์ สาธุประดิษฐ์

เมื่อเวลา 20:20 น.วันที่ 13 มีนาคม 2562

พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางโพงพาง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ อาคารพาณิชย์ตึกแถว ภายในซอยมหาทรัพย์ ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร จึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานรถดับเพลิง จากสถานีดับเพลิงถนนจันทร์ จัดรถดับเพลิงสนับสนุนในจุดเกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ พบต้นเพลิง เกิดขึ้นที่ อาคารพาณิชย์ เลขที่ 7/16 ซอยมหาทรัพย์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นอาคารสูง 3 ชั้น โดยแบ่งทำเป็นห้องเช่า โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้นดาดฟ้าของอาคาร ดัดแปลงทำเป็นห้องเช่าพักอาศัย โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งต่อสายฉีดน้ำทำการดับ โดยใช้เวลา ประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ

จากการสอบถาม นายฉัตรชัย ทองใส อายุ 32 ปี ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่หลังจากว่างจากงานประจำ ก็จะไปช่วยสังคมโดยเป็นอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซึ่งเป็นผู้พักอาศัยอยู่ในห้องดังกล่าว ได้เล่าว่า “ตนเองนั่นพักอาศัยอยู่กับครอบครัว โดยมี พ่อ แม่ และภรรยากับลูกอีก2คน โดยก่อนเกิดเหตุนั่น มีแม่กับลูกของตนอยู่ภายในห้อง โดยช่วงเกิดเหตุแม่ของตนและลูก ได้เดินลงมาจากห้องพักเพื่อหาซื้ออาหารเพื่อมาทาน แต่หลังออกไปได้สักพักก็เกิดเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว

ทั้งนี้ทางด้านพนักงานสอบสวน จะทำการสืบสวนสอบสวนสาเหตุการเกิดเหตุเพลิงไหม้อีกครั้ง โดยคาดอาจเกิดจากกระแสไฟฟ้าขัดข้องแลัวทำให้เกิดปนะกายไฟ แล้วอาจไปโดนที่นอนทีเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้เกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว

///// อินทรี136 พร้อมคู่สาย////

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link