นครนายก – อดีตข้าราชทหารป่วยเครียดยิงตัวเองดับ

นครนายก – อดีตข้าราชทหารป่วยเครียดยิงตัวเองดับ
อดีตข้าราชการทหารป่วยเป็นโรคมะเร็ง ประกอบกับภรรยาเพิ่งเสียชีวิตเกิดความเครียดคิดสั้นใช้ปืนขนาด .38 ยิงตัวเองดับ
ที่นครนายก เมื่อเวลา 13.30 น.(14มี.ค.62) ร.ต.อ.สุนทร เสาวลักษณ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตาย บริเวณหมู่ที่ 4 ตำบลบ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก เข้ามาทางถนนบ้านวังไทร ใกล้บ้านวังน้ำ จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะจุดบ้านนา- กู้ภัยร่วมกตัญญู พบศพนายปฏิพล นาคมาก อายุ 67 ปี เป็นเจ้าของบ้าน อยู่บ้านเลขที่ 150 หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก อดีตข้าราชการทหาร นอนเสียชีวิตบนเก้าอี้พลาสติกสีขาวในมือข้างขวากำอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 มม.แบบลูกโม่เอาไว้ ด้านพื้นบ้านพบเลือดไหลนองพื้นและเมื่อตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิตพบว่ามีรอยรูกระสุนปืน .38 เจาะเข้าขมับข้างขวา 1 นัด กระสุนฝังใน เมื่อตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่าสามชั่วโมง
จากการบอกเล่าของนายพลวิทย์ แท่นรัตน์ อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นญาติของนายปฏิพล ผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่านายปฏิพลนั้นป่วยเป็นมะเร็งในสมองมานานแล้วและประกอบกับภรรยาก็เพิ่งมาเสียชีวิตเมื่อไม่นานมานี้ จึงทำให้ผู้เสียชีวิตเกิดคิดมากและมีอาการเครียดคิดถึงภรรยาที่มาจากไป คาดว่าผู้เสียชีวิตหาทางออกไม่ได้จึงได้เขียนจดหมายสั่งเสียเอาไว้และใช้อาวุธปืนยิงตัวเองชีวิตดังกล่าว
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมเก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมจะได้ให้ญาติได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link