ฝนตกถนนลื่น รถชนเสาไฟฟ้า กู้ภัยจะวิ่งไปช่วยพลอยลื่นเสียหลักชนร้านสติ๊กเกอร์ข้างทางไปไม่ถึงจุดเกิดเหตุ

ฝนตกถนนลื่น รถชนเสาไฟฟ้า กู้ภัยจะวิ่งไปช่วยพลอยลื่นเสียหลักชนร้านสติ๊กเกอร์ข้างทางไปไม่ถึงจุดเกิดเหตุ

เมื่อเวลา 00:50 น.วันที่ 16 มีนาคม 2562

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางบอน ร.ต.อ.สถิต สะดึวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนเสาไฟฟ้า จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดเกิดเหตุ ปากซอยเอกชัย102/2 ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร

โดยระหว่างเดินทางไปตรวจสอบในจุดเกิดเหตุนั่น พบว่าได้มีฝนตกลงมาในพื้นที่ ทำให้รถอาสาสมัครซึ่งกำลังจะเดินทางไปช่วยเหลือในจุดเกิดเหตุ เสียหลักพุ่งชนร้านสติ๊กเกอร์ข้างทางซ้ำอีก

โดยในจุดแรกที่เกิดเหตุ รถชนเสาไฟฟ้านั่น เป็นรถยนต์ กะบะ ยี่ห้อToyota รุ่น Revo สีแดง หมายเลขทะเบียน 4 กต 2968 กรุงเทพมหานครโดยมีคนขับและนั่งมาในรถทั้งหมด 4 คนโดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางหักเสียหาย โดยนายบุญคงหา กันตามระ อายุ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ตนเองได้เดินทางมาจากถนนบางบอน3เพื่อจะมมุ่งหน้ากลับบ้านพักแถวตลาดสุขสวัสดิ์โดยตนเองใช้ความ ประมาณ 60 กม/ชม เพราะเห็นว่าฝนตก ถนนอาจจะลื่นแต่พอมาถึงช่วงที่เกิดเหตุ ปรากฎว่า ตนเองไม่สามารถควบคุมรถได้ รถเกิดหมุนและชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว

จุดที่ 2 ต่อมาจุดเกิดเหตุ เลยปากซอยเอกชัย 102/3 เล็กน้อย ทีเกิดเหตุเป็น รถตู้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่กำลังจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุในจุดแรก รถยนต์ตู้ ยี่ห้อ Toyota สีขาว หมายทะเบียน ฮค 8898 กทม โดยวิ่งจะมาช่วยเหลือเคสแรก แต่เกิดเสียหลักหมุน ชนร้านสติ๊กเกอร์ i do ทำให้กระจกหน้าร้านแตก เสาหลังคาหัก 1 ต้น เศษกระจกกระเด็นใส่ รถเฟอร์รารี่จอดอยู่หน้าร้าน ได้รับความเสียหาย และชนรถจักรยานยนต์ ซึ่งจอดอยู่ข้างทาง เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Yamaha รุ่น M Max สีดำ หมายเลขทะเบียน 8 กจ 590 กทม จนได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นางสาวเจนจิรา วิเศษ อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก 8

และยังมีอีก 1 เคส ก่อนถึง ตลาดค้าสัตว์น้ำถนนบางบอน 3 จุดที่เกิดเหตุ เป็นรถยนต์กะบะ เสียหลักชนเสาไฟฟ้า หัก 1 ต้นและตกลงข้างทาง โดยในทีเกิดเหตุเป็นรถยนต์กะบะ ยี่ห้อ Isuzu รุ่น ดีแม็ก สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 ฒย 1958 กรุงเทพมหานคร ผู้ขับขี่ชื่อนาย นพพล คล้ายวิมุตติ อายุ 28 ปี โดยได้เล่าเหตุการณ์ว่าตนขับรถจากมหาชัยเพื่อที่จะมาตลาดค้าสัตว์น้ำบางบอน 3 ระหว่างทางเจอฝนตก ทำให้รถเสียหลัก หมุน ชนเสาไฟฟ้า โชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ร.ต.อ.สถิต สะดึวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สน.บางบอน เผยว่าในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน เขตพื้นที่ สน.บางบอน มีฝนตกลงมาเล็กน้อยและมีอุบัติเหตุ อย่างน้อย 6 จุดในเวลาใกล้เคียงกัน โดยมีรถเสียหลักหมุน ชนต้นไม้เกาะกลางถนนจำนวน 2 จุด ตรงบริเวณจุดกลับรถซอยเอกชัย 99 อีกจุดตรงบริเวณบางบอนคาร์แคร์เสียหลักชนต้นไม้เกาะกลางถนน และบริเวณใกล้เคียงบางบอนคาร์แคร์เสียหลักชนฟุตบาทยางระเบิด รวมเกิดเหตุทั้งหมด 6 จุดในเวลาใกล้เคียงกัน

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาล สน.บางบอน จะประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับทรัพย์ข้องทางราชการเสียหาย ในส่วนทรัพย์สินประชาชนร้านค้าพังเสียหายได้ติดต่อทางเจ้าของเพื่อมาบันทึกและไกล่เกลี่ย จึงอยากฝากเตือนประชาชนที่ใช้เส้นทาง ให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง เวลาฝนตกเนื่องจากถนนเอกชัย เวลาฝนตก ถนนจะลื่น ทำให้มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

เด็กหลังเขา///ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link