มุกดาหาร เกิดเหตุรถยนต์ชนมอเตอร์ไซต์เสียชีวิตคาที่ 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

มุกดาหาร เกิดเหตุรถยนต์ชนมอเตอร์ไซต์เสียชีวิตคาที่ 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย
มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 15 มี.ค.62 ร.ต.อ. สุรเดช บุญพิทักษ์ชน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับรายงานจากศูนย์วิทยุว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน กง 5774 อุทัยธานี ชน รถจักรยานยนต์ที่บริเวณสี่แยกหม่อนไหม อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงได้ประสานหน่วยกู้ชีพฉุกเฉิน 1669 โรงพยาบาลมุกดาหาร และหน่วยกู้ภัยธงแดง รุดไปที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กช 1640 มุกดาหร สภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบคนขับขี่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายเป็นชาย ทราบชื่อนายปรีชา บุญรักษ์ มีอาการคอหัก แขนข้างซ้ายผิดรูปและขาข้างขวาผิดรูป มีแผลถลอกตามใบหน้า เป็นราษฎรบ้านเหล่าสร้างถ่อ อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร ส่วนรถยนต์พลิกคว่ำลงข้างทางห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร หงายท้อง ด้านหน้าและหลังคายุบ ทราบชื่อ นายคณิศร์ เชยสวรรค์ อายุ 41 ปี บ้านน้ำซึม หมู่ 3 อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังเกิดเหตุหน่วยกู้ชีพฉุกเฉิน 1669 โรงพยาบาลมุกดาหารและหน่วยกู้ภัยธงแดงได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร ส่วนผู้เสียชีวิตศพส่งชันสูตรที่ รพ.มุกดาหาร และนำร่างผู้เสียส่งที่บ้านเพื่อมอบให้ญาติทำพิธีตามศาสนาต่อไป
จากการสอบถาม แม่ค้าขายพวงมาลัยบริเวณสี่แยกหม่อนใหม่ เล่าว่า รถกระบะคันดังกล่าววิ่งมาจากอำเภอนิคมคำสร้อย มุ่งหน้าไปอำเภอธาตุพนม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสี่แยกและเป็นช่วงเปลี่ยนสัญญาณจราจร คนขับรถจักรยานยนต์ เมื่อเห็นสัญญาณจราจรสีเขียวได้ขับขี่รถออกไป โดยไม่ได้สังเกตรถยนต์กระบะที่วิ่งมาทางขวามือด้วยความเร็ว ทำให้ชนเข้าอย่างแรง ด้วยแรงกระแทกทำให้ทั้งหมวกกันน๊อค รถจักรยานยนต์ และคนขับขี่ กระเด็นจากที่เกิดเหตุประมาณ 10 เมตร และเสียชีวิต ส่วนรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกค่ำ หงายท้องลงข้างถนน ด้านหน้าและหลังคายุบเกือบติดเบาะคนขับ โชคดีที่คาดเข็มขัดนิรภัย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link