“รองหน.พรรคภราดรภาพนำทีม เยือนกรุงเก่า อ้อนขอคะแนน ชูวิสัยทัศน์”อยุธยาเมืองมรดกทางวัฒนธรรม” มั่นใจชาวอยุธยาเทเสียงให้

“รองหน.พรรคภราดรภาพนำทีม เยือนกรุงเก่า อ้อนขอคะแนน ชูวิสัยทัศน์”อยุธยาเมืองมรดกทางวัฒนธรรม” มั่นใจชาวอยุธยาเทเสียงให้
นายรัตนพัฒน์ ปีวิเศษกุลเดช รองหัวหน้าพรรคภราดรภาพ พลโท ชุมพร วิเชียร ปธ.ที่ปรึกษาพรรค พร้อมคณะลงพื้นที่จ.พระนครศรีอยุธยา เดินรณรงค์หาเสียงให้กับผู้สมัครส.ส. เขต1 พันเอก อำนาจ นิธิลาภ เบอร์16 และเขต2 นายสุรชาติ ม่วงสวย เบอร์18
ผู้สื่อรายงานว่า นายรัตนพัฒน์ ได้เดินรณรงค์หาเสียงอ้อนชาวอยุธยา ขอโอกาสให้ผู้สมัครส.ส.ของพรรคภราดรภาพ โดยอธิบายให้พี่น้องประชาชนว่า เราไม่ได้เลือกตั้งมาหลายปีจากหลายสาเหตุรวมถึงความเห็นต่างทำให้เกิดความขัดแยังมากมาย ครั้งนี้จึงอยากให้ศึกษานโยบายของแต่ละพรรคการเมือง และอย่าเลือกตามคนอื่นที่ชี้นำ ควรศึกษาตัวบุคคลพิจารณาจากอุดมการณ์ของผู้สมัครประกอบนโยบายของพรรคการเมืองร่วมด้วย เพื่อตัดสินใจเลือกตัวแทนเข้าไปทำงานเป็นปากเป็นเสียงในสภาแทนประชาชน

ซึ่งตนและผู้บริหารพรรคท่านอื่นๆ ได้ลงมาช่วยหาเสียงเป็นครั้งที่2 โดยชูนโยบายสร้างความเสมอภาพ เท่าเทียม โดยเน้นแก้ไขความยากจน มุ่งสร้างคนแล้วคนสร้างชาติ ในส่วนของจังหวัดพระนครศรีอยุธยานั้นตนอยากเห็นการพัฒนาและยกระดับ “อยุธยาเป็นเมืองมรดกทางวัฒนธรรม” ด้วย การหาเสียงในโค้งสุดท้ายนี้พรรคภราดรภาพยึดหลักการทำงานมุ่ง ทำการเมืองสีขาว ก้าวข้ามความขัดแย้ง ไม่แบ่งฝ่าย , ก้าวไปพร้อมกัน พัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองแห่งวัฒนธรรมที่เป็นมรดกโลกและสร้างสังคมปลอดภัย ไร้ยาเสพติด เพื่อพัฒนา จ.พระนครศรีอยุธยา
และได้กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้การต้อนรับพรรคภราดรภาพ ซึ่งบริเวณตลาดสดท่าหลวง ถนนเทศบาลท่าหลวงตลอดทางไปจนถึงวัดสะตือ มีกลุ่มพี่น้องประชาชน ออกมาให้กำลังใจ ทั้งนี้ นายรัตนพัฒน์ ได้เชิญชวนพี่น้องประชาชนให้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคมนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า พลโท ชุมพร ได้กล่าวย้ำเหลือเวลาอีกเพียงน้อยนิด 7 วัน ผู้สมัครส.ส.
ของพรรคทุกคนต้องขยันลงพื้นที่ วางแผนการเดินอย่างมีระบบ เราพรรคไม่ใหญ่ ต้องขยันและใช้จ่ายในการหาเสียงอย่างประหยัด ตนและแกนนำพรรคจะเดินทางลงพื้นที่ไปทั่วทุกจังหวัดที่ส่งผู้สมัครส.ส. และจะลงเดินพบปะพี่น้องประชาชน เพื่อขอเสียงสนับสนุนเลือกพรรคภราดรภาพที่เรารณรงค์เรื่องลดความขัดแย้ง สร้างความปรองดอง มุ่งความร่วมมือพัฒนาประเทศให้น่าอยู่ ส่งเสริมการทำความดีของทุกคนในประเทศ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link