โค้งสุดท้ายผู้สมัครเขต4เบอร์5ปทุมธานีพรรคพลังประชารัฐชูแคมเปญ”ประเทศไทยต้องรวยด้วยพลังประชารัฐ”โชว์เก๋หาเสียงกลางสะพานลอย

โค้งสุดท้ายผู้สมัครเขต4เบอร์5ปทุมธานีพรรคพลังประชารัฐชูแคมเปญ”ประเทศไทยต้องรวยด้วยพลังประชารัฐ”โชว์เก๋หาเสียงกลางสะพานลอย
นางสาวหงสรัชต์ ภูริสิทธิสีห์ผู้สมัครเขต4เบอร์5วันนี้ลงพื้นที่ เซียร์รังสิต คูคต ลำลูกกา เดินหาเสียงโค้งสุดท้ายเก๋ไก๋ชูป้ายหาเสียงกลางสะพานลอยชูนโยบายพรรคพลังประชารัฐ ไม่เน้นความขัดแย้ง ไม่ทะเลาะเบาะแว้งกับใคร มุ่งหน้าทำงานให้พี่น้องประชาชน นำพาประเทศไทยไปสู่ความรุ่งเรือง เราจะดูแลสิ่งที่พี่น้องประชาชน เรียกร้องคือบัตรประชารัฐ เราจะดูแลเรื่องของหนี้นอกระบบ ซึ่งเป็นปัญหาคุกคามพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตนี้ การแก้ปัญหายาเสพติด ความปลอดภัย และปัญหาจราจร ผลักดันค่าแรงงานขั้นต่ำ 400-425 บาท/วัน , อาชีวะศึกษา 18,000 บาท/เดือน และปริญญาตรี 20,000 บาท/เดือน ทั้งหมดไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบกับค่าครองชีพต่างๆ ขึ้นไปเท่าใดแล้ว เรากล้าทำและทำได้ทันที
และในส่วนของการหาเสียงนั้นตนทราบดีว่าบางที่พื้นที่นั้นๆเขาก็อาจจะไม่ได้เชียเราแต่เราก็เดินของเราไปพูดคุยโดยไม่เลือกว่าเขาชอบใคร บางที่เราก็นึกเกรงใจเจ้าของพื้นที่ๆเราเข้ามาเดินแต่ก็จะพยายามไม่ให้ไปกระทบใคร ในส่วนของป้ายหาเสียงก็มีบ้างที่ถูกทำลาย แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไรเราก็แก้ไขไป ในการเดินหาเสียงบางครั้งก็เจอพรรคคู่แข่ง แต่เราก็ยิ้มให้กัน ซึ่งที่จริงส่วนตัวก็รู้จักกัน ปัญหาตรงนี้จึงหมดไป เรื่องของการเลือกตั้งครั้งนี้ตนเองในช่วงท้ายๆเท่าที่ได้เดินหาเสียงรู้สึกว่าประชาชนให้ความสนในนโยบายของพรรคซึ่งส่วนใหญ่จะแก้ไขตรงจุดและประชาชนส่วนใหญ่เข้าใจในนโยบายของพรรคว่าเป็นที่จับต้องได้แก้ปัญหาปากท้องของประชาชนอย่างน้อยในแต่ละเดือนก็ยังมีค่าข้าวสาร กะปิ น้ำปลา ซึ่งก็บรรเทาความเดือดร้อนไปได้ส่วนหนึ่ง ดังนั้นนโยบายของพรรคพลังประชารัฐนั้นจับต้องได้จริง
ส่วนอาชีวะศึกษาโดยเฉพาะสาขาช่างเทคนิคที่กำลังขาดแคลนพรรคพลังประชารัฐจะเป็นส่วนหนึ่งในสร้างแรงจูงใจให้กับเด็กอาชีวะศึกษา หากเรียนจบอาชีวะ ก็สามารถทำงานได้เงินเดือน 18,000 บาทหรือมากกว่านั้น เพราะมีทั้งค่าโอที และค่าอื่นๆ ด้วย นอกจากนี้ ยังสามารถเป็นผู้ประกอบการธุรกิจได้อีกด้วย”
“นี่คือสิ่งพรรคพลังประชารัฐ กำลังเสนอว่ารายได้ระดับประเทศก็เพิ่มได้ อะไรที่เราทำก็เพราะพี่น้องเดือดร้อนมีปัญหาสะสม เราต้องการแก้ไขปัญหาความเหลื่อมล้ำ ความยากจน เราต้องการให้พี่น้องมีความหวัง และเราไม่ได้ทำแบบเลื่อนลอย เราดูแล้วว่าจะใช้เงิน เราก็หาเงินเป็น และทำได้จริงๆ เราจะเดินหน้าไปด้วยกัน ประเทศไทยต้องรวย ด้วยพลังประชารัฐ”นางสาวหงสรัชต์ ภูริสิทธิสีห์ผู้สมัครเขต4เบอร์5จังหวัดปทุมธานีกล่าวทิ้งท้าย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link