ที่ ม.กรุงเทพ รังสิต ยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง

เมื่อวันที่ 15 มีนา 62 ได้มาทำข่าวบัณฑิตใหม่ที่ ม.กรุงเทพ รังสิต ยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง ผู้มาร่วมแสดงความยินดีกับ 3 นักศึกษาน.ส.กัญรดา อินทนุรักษ์ (น้องไหม) วิทยาลัยนานาชาติจีน ม.กรุงเทพคณะจีนโรงแรมและการท่องเที่ยวน.ส.วริน กล้าการขาย(น้องมายด์) นายธนรัตน์ อินทนุรักษ์(น้องฟิล์ม) บัณฑิตจบใหม่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นำโดย คุณแม่แก้วตา อินทนุรักษ์
คุณชนาธิป ตามสมัย
คุณเพชรรัตน์ อินทนุรักษ์
คุณภัสรา กล้าการขาย
คุณมลุลี อินทนุรักษ์ และคุณธนิต – คุณสุธารัตน์ อินทนุรักษ์ พร้อมลูกหลาน ร่วมแสดงความยินดี ณ ร้าน..THE STADIUM รามอินทรา…. โดยมี ครอบครัวพร้อมด้วยเพื่อนๆ ก็หอบช่อดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีด้วย
“ดีใจ และหายเหนื่อยค่ะ เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ ได้ตั้งใจทำให้ครอบครัว และตัวเอง ก็ไม่เคยคิดว่าเราจะได้เข้ามาแต่ วันนี้เราได้มาถึงตรงจุดนี้ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่มอบโอกาสให้ ซึ่งสิ่งที่เราเรียนมา ก็ตรงกับงานที่เราทำ ถือว่าได้กำไรเรื่องประสบการณ์จริงมากกว่าคนอื่น หลังจากนี้ ก็ตั้งใจจะลุยงานให้เต็มที่ วิชา ความรู้ และประสบการณ์ที่สะสมมา ก็น่าจะต่อยอด และพัฒนาศักยภาพในตัวได้ดียิ่งขึ้น ส่วนเรื่องเรียนต่อปริญญาโท ก็กำลังเลือกอยู่ อาจจะเป็นแนวบริหารธุรกิจ แต่ตอนนี้ อยากพักผ่อน และขอแสดงความยินดีกับเพื่อนบัณฑิตทุกคน ที่เรียนจบในปีนี้ และเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ต้องทำงานไป เรียนไป สู้ๆ ความอดทน ความเข้มแข็ง เป็นหนทางสู่ความสำเร็จแน่นอนค่ะ”

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link