น้องอ้อน วันสว่าง เต็มชำนาญ ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร เบอร์ 15 เขต 8 ลาดพร้าว วังทองหลาง พรรคพลังท้องถิ่นไท เข้าพื้นที่อย่างรัวๆ พบประชาชน !!

(น้องอ้อน)วันสว่าง เต็มชำนาญ ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร เบอร์ 15 เขต 8 ลาดพร้าว วังทองหลาง พรรคพลังท้องถิ่นไท เข้าพื้นที่อย่างรัวๆ พบประชาชน !!
วันที่16มีนาคม2562 ณ.เขตพื้นที่เลือกตั้งที่ 8 ลาดพร้าว วังทองหลางวันนี้มาเดินตลาดโชคชัย4 ประชาชนให้การตอบรับดีมาก (น้องอ้อน)วันสว่าง เต็มชำนาญ ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์15 เขต 8 พร้อมด้วย ชัชวาลย์ คงอุดม(ชัชเตาปูน)พร้อมด้วย รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ (ฟิล์ม)และคุณพ่อติงลี่มาช่วยหาเสียงด้วย ศุภกร จงนภาศิริกูร
พลังท้องถิ่นไท ชาลี ชินรุจน์ เขต 10 ดอนเมือง เบอร์ 10 พื้นที่เลือกตั้ง โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนและให้กำลังใจแก่ (น้องอ้อน) ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 15 เขต 8 ลาดพร้าว วังทองหลาง ทั้งนี้จากการเข้าพื้นที่พ่อแม่พี่น้องประชาชนอยากให้มีการเปลี่ยนแปลง และอยากได้ท่าน ชัชวาลย์ คงอุดม (ชัชเตาปูน) หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท เข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรี บริหารประเทศ และมั่นใจว่าจะเข้ามาเพื่อเปลี่ยนแปลงและแก้ไข นำพาประเทศไทยให้เดินหน้าไปสู่ประชาคมโลก อีกทั้งยังมีนโยบาย เน้นกระจายอำนาจ ยาเสพติดต้องหมดไป พร้อมชูนโยบาย “4ช.8จ.” ชัดเจนเพื่อคนไทย จริงใจเพื่อท้องถิ่น ที่จะต้องดำเนินการ ทั้งนี้ (น้องอ้อน) ผู้สมัคร เบอร์15 เขต8 ลาดพร้าว วังทองหลาง จึงขออาสาเข้ามาทำงานรับใช้พ่อแม่พี่น้องในเขต 8 ลาดพร้าว วังทองหลาง และขอเชิญชวนให้พ่อแม่พี่น้องออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในวันที่24มีนาคม2562 เข้าคูหากาเบอร์ 15 เฉพาะเขต 8 และพ่อแม่พี่น้องก็จะได้ (น้องอ้อน) วันสว่าง เต็มชำนาญ เข้ามาเพื่อรับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชนด้วยความจริงใจ

ชนะ คำไทรแก้ว รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link