มุกดาหาร นายวราวุธ ลั่น ศิลปอาชาภาค 2 มันส์กว่าเก่า

มุกดาหาร นายวราวุธ ลั่น ศิลปอาชาภาค 2 มันส์กว่าเก่า
มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 17 มี.ค. 62 นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานกรรมการยุทธศาสตร์และนโยบาย พรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมคณะได้เดินทางมาปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 นายฉลอง บุตรกาล เบอร์ 17 และผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 นายสมหวัง ดีดวงพันธ์ เบอร์ 23 นอกจากนี้ยังมีผู้สมัครของพรรคจากจังหวัดใกล้เคียง ร่วมเวทีด้วย ซึ่งได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากชาวอำเภอนิคมคำสร้อยกว่า 700 คน ให้การต้อนรับ ที่หอประชุมโรงเรียนบำรุงพงศ์อุปถัมภ์ อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร
นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานกรรมการยุทธศาสตร์และนโยบาย พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า ตน รู้สึกดีใจที่ได้มาเยือนจังหวัดมุกดาหาร เพราะที่ผ่านมาตนและพี่สาว ได้ฟังมาจากคุณพ่อบรรหาร เล่าให้ฟังว่า ชาวจังหวัดมุกดาหาร เป็นคนหน้ารัก ใจดี พรรคชาติไทยพัฒนา แม้วันนี้จะไม่มีพ่อบรรหาร ศิลปอาชาแล้ว แต่ยังคงสืบสานเจตนารมณ์ในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป ตนและพี่สาวอาสาเข้ามาทำงานการเมืองตั้งแต่ปี 2538 จนถึงทุกวันนี้ได้ยึดมั่นคำพ่อบรรหารสอนอยู่เสมอ ที่พูดคำไหน ต้องทำให้ได้ พูดจริงทำจริง พรรคชาติไทยพัฒนาคลุกคลีอยู่กับพี่น้องเกษตรกรมายาวนาน เข้าใจถึงปัญหาของเกษตรกร ไม่ว่าจะเป็นราคาผลผลิตตกต่ำ ต้นทุนสูง ขาดแคลนตลาด เหล่านี้จะต้องแก้ไขปัญหาให้พี่น้องเกษตรกร
ขอโอกาสให้พรรคชาติไทยพัฒนาได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการบริหารประเทศ และเมื่อโอกาสมาถึงสิ่งที่ต้องแก้ไขให้พี่น้องเกษตรกรโดยเร็วคือการหาตลาด กระจายสินค้าผลผลิตทางการเกษตร ให้ราคาดีขึ้น สูงขึ้น ลดราคาต้นทุนการผลิต ให้เกษตรกรมีเงินเหลือในกระเป๋ามากขึ้น ทุกคนจะลืมตาอ้าปากได้อย่างเต็มที่ มีรายได้ที่มั่นคง รวมถึงการผลักดันธุรกิจการท่องเที่ยวให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link