ปราจีนบุรี-ผช.ผญบ.ม.3 ต.เกาะลอย ประจันตคาม เสียชีวิตไม่ทราบว่าสาเหตุ บริเวณที่ทำการประปาหมู่บ้าน

ปราจีนบุรี-ผช.ผญบ.ม.3 ต.เกาะลอย ประจันตคาม เสียชีวิตไม่ทราบว่าสาเหตุ บริเวณที่ทำการประปาหมู่บ้าน
เมื่อเวลา 17.40 น.วันนี้ 17 มีนาคม 2562 ร.ต.ท.เชาวรินทร์ คำเรือง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่า มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย โดยไม่ทราบสาเหตุ อยู่ภายในที่ทำการส่งน้ำประปาหมู่บ้านเกาะบอย ม.3 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลัวรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.พงศ์พันษ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ประจันตคาม ทราบ จากนั้นจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล นายอำเภอประจันตคาม แพทย์เวร โรงพยาบาลประจันตคาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบำเพ็ญฯ
ที่เกิดเหตุ ภายในห้องใต้ถังน้ำแชมเปน ของประปาหมู่บ้าน ม.3 ต.เกาะลอย พบศพผู้เสียชีวิต นอนหงาย บริเวณใบหน้ามีรอยเลือดแห้งติดเต็มใบหน้า ตรวจสอบตามตัวไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยก่รต่อสู้แต่อย่างใด
จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า จากนายรัชชานนท์ ล้อมวงษ์ อายุ 19 ปี บุตรชายผู้เสียชีวิตทราบว่า
ผู้เสียชีวิตชื่อ นายไฉน ล้อมวงษ์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 ม.3 ต.เกาะลอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ซึ่งมีตำแหน่งเป็น (ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน) ม.3 ต.เกาะลอย และเป็นผู้ดูแลประปาหมู่บ้าน
นายรัชชานนท์ บุตรชายผู้เสียชีวิตเล่าว่า เห็นพ่อหายออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อคืน จึงได้ออกมาตามหาพ่อ และมาพบพ่ออีกครั้งกลายเป็นศพอยู่ที่บริเวณดังกล่าว และเล่าต่อว่าพ่อไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใคร ส่วนพ่อมีโรคประจำตัวหรือเปล่าตนไม่ทราบ เพราะไม่เคยเห็นพ่อกินยาอะไร
จากการสอบถามจาก อาสา.อสม.ในพื้นที่เบื้องต้นทีาบว่า ผู้เสียชีวิต มีรายชื่อในประวิติเป็นผู้ป่วยอยู่ที่ รพ.สต.เกาะลอย ด้วยโรคความดัน แต่ได้ขาดการรักษาไปนาน
จากนั้นได้ทราบจากญาติของผู้เสียชีวิตว่า ผู้ตาย มีประกันชีวิต จึงขอให้แพทย์ทำการชันสูจน์ศพอย่างละเอียดอีกครั้ง แพทย์จึงได้มอบศพให้มูลนิธิสว่างบำเพ็ญนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อทำการพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งตามคำร้องขอของญาติต่อไป

เรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดปราจีนบุรี

ศูนย์ข่าวภาคตะวันออกรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link