ล่าคนงานทาสีซดเหล้าขาวทวงเงินเพื่อนไม่ได้คว้าไม้ตีดับอนาถ

ล่าคนงานทาสีซดเหล้าขาวทวงเงินเพื่อนไม่ได้คว้าไม้ตีดับอนาถ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 18 มี.ค. ร.ต.อ.จักรพันธ์ จิตต์แก้ว รอง สว.(สอบสวน) สน.สมเด็จเจ้าพระยา รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตถูกฆาตกรรมภายในบ้านเลขที่ 299 ซอยสมเด็จเจ้าพระยา 11 ถนนสมเด็จพระเจ้ายา แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กทม.จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.คงฤทธิ์ สุกใส ผกก.สน.สมเด็จพระเจ้ายา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น จากการตรวจสอบบริเวณชั้นที่ 1 พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายบุญมี วิลัย อายุ 45 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณกลางบ้าน สภาพศพสวมเสื้อยึดแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งบริเวณใบหน้า จนยุบไปแถบ ใกล้เคียงศพพบท่อนไม้หน้าสี่เปลื้อนเลือด จำนวน 3 ชิ้น แตกกระจัดกระจาย และพบขวดเหล้าขาวที่กินแล้วตั้งอยู่ข้างๆ ศพ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2 ชั่วโมง

ร.ต.อ.จักรพันธ์ จิตต์แก้ว เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นคนในละแวกที่เกิดเหตุ โดยมารับจ้างทาสีกับเพื่อนอีก 1 คน ที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งก่อนเกิดเหตุคาดว่าผู้ตายกับเพื่อนนั่งดื่มเหล้าขาวกันหลังเลิกงาน พอมึนเมาได้ที่เกิดมีปากเสียงและทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ จนคนร้ายได้เอาเก้าอี้ไม้นั่งทาสีตีเอาตีเข้าบริเวณหน้าผู้ตายจำนวนหลายครั้งจนผู้ตายเสียชีวิตคาที ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่าคนร้าย น่าจะเป็นนายเล็ก ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นเพื่อนที่รับจ้างทาสีด้วยกัน โดยสาเหตุที่ลงมือฆ่านั้น มาจากเรื่องหนี้สินที่คนร้ายยืมผู้ตายไปแต่ไม่ยอมใช้คืน จนเป็นเหตุให้ทะเลาะกันขณะดื่มสุราด้วยถึงขั้นบันดาลโทสะและก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามนายเล็ก มาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link