โจรชิงบิ๊กไบท์ เพื่อนเจ้าของรถพบรถไล่ล่าตามไม่ทันก่อนหายไป

โจรชิงบิ๊กไบท์ เพื่อนเจ้าของรถพบรถไล่ล่าตามไม่ทันก่อนหายไป

เมื่อเวลา 13:00 น วันที่ 18 มีนาคม 2562

ทีมผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นทีไปยังบ้านเลขที่ 204 ซอยย่อย พุ่มหิรัญ2 ซอยตากสินที่21 ถนนตากสิน แขวงสำเหร่ เขตธนบุรี เข้าไปพบเจ้าของร้าน ชื่อ นายเสรี เชื้อพานทอง อายุ 30 ปี เล่าให้ฟังว่า “วันเกิดเหตุคนร้ายเดินทางมาคนเดียวตอนประมาณ 4 ทุ่ม ก็ตกลงกันว่าจะซื้อตามปกติ เขาเลยให้วางบัตรประชาชนไว้ก่อนแต่ยังไม่ได้วางเงินมัดจำ จากนั้นคนร้ายขอลองขี่รถจักรยานยนต์ภายในซอย แต่ขี่ไปขี่มาอ้างว่าไม่ได้ความเร็วอย่างที่ต้องการ จึงขอออกไปลองขี่รถที่ถนนใหญ่ เขาก็เอะใจแต่ก็คิดว่าคงไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงยอมตามใจลูกค้า แต่ปรากฏว่าเมื่อออกมาที่ถนนใหญ่แล้ว คนร้ายกลับขี่รถชิ่งหนีไป โดยหลังเกิดเหตุไม่สามารถติดต่อคนร้ายได้อีก”

ด้านคนขี่รถจักรยานยนต์ไล่ล่าและเป็นเจ้าของคลิปวิดีโอ นาย พจน์ พานทอง อายุ 28 ปี เล่าว่า “เขาเป็นคนกลางที่ช่วยเจ้าของร้านซื้อขายรถจักรยานยนต์ จึงจำลักษณะของรถจักรยานยนต์คันนี้ได้ทุกอย่าง คืนวันเกิดเหตุได้รับแจ้งจากเจ้าของร้าน จึงออกตามหาและเจอกับคนร้ายโดยบังเอิญจึงขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม แต่ไม่กล้าทำร้ายร่างกายคนร้ายเนื่องจากกลัวว่าผู้ก่อเหตุมีอาวุธติดตัว จึงรอให้รถติดไฟแดงอย่างเดียว แต่ก็ไม่สามารถจับคนร้ายได้ โดยเขาได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ล่าคนร้ายเป็นเวลาประมาณ 30 นาที ระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร “

น.ส.ฐานิต สินธวาชีวะ อายุ 21 ปี พนักงานเติมน้ำมัน ปั้ม PT ใกล้เคียงเอกชัยซอย 6 ถนนเอกชัย แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร ได้เล่าถึงเหตุการณ์วันที่เกิดเหตุว่า “ วันนั่น คนร้ายได้ขับเข้ามาเติมน้ำมัน จำนวน 300 บาท แล้วผู้ต้องหาได้ถามว่า รูดบัตรได้ไหม ตนเองตอบว่ารูดได้ หลังเติมน้ำมันเสร็จ ตนเองเอาบัตรไปรูด พอหั่นกลับมาเพื่อถามรหัสผ่านในการรูดบัตร คนร้ายก็ได้หลบหนีไป

พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ
รอง ผกก.สส.สน.บุคคโล ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้ได้ประสานข้อมูลกับทางพนักงานสอบสวน โดยได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด และข้อมูลว่าผู้ต้องหารายนี้ มีคดีหรือหมายจับใดบ้างพื้นที่ใดบ้าง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่นิ่งนอนใจ

คำรพ 61 ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link