จ.ชัยภูมิเกิดอุบัติเหตุฝนตกถนนรื่นกระบะเสียหลักแหกโค้งร้อยศพที่ชัยภูมิ

จ.ชัยภูมิเกิดอุบัติเหตุฝนตกถนนรื่นกระบะเสียหลักแหกโค้งร้อยศพที่ชัยภูมิ
เกิดฝนตก ลมกันโชคแรง ถนนลื่น ทำให้รถยนต์กระบะเสียหลักแหกโค้ง 100 ศพ บนถนนสาย 225 ชัยภูมิ-นครสวรรค์ บริเวณทางโค้งสร้างนกแก้ว แยกบ้านหนองม่วง ต.โคกสะอาด อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ คนขับรถยนต์กระบะขับมาคนเดียว ติดคาซากรถยนต์ บาดเจ็บสาหัสขาขาดติดอยู่ในรถ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา. 20.30น. ของวันที่(18 มี.ค.62) ช่วงดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ประโยชน์ ปิ่นตาบุรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.หนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะตกถนนบนถนนสาย 225ชัยภูมิ-นครสวรรค์ บริเวณทางโค้งสร้างนกแก้ว แยกบ้านหนองม่วง ต.โคกสะอาด อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ จึงเข้าตรวจสอบที่เกิด พร้อมกับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมสถาน จุดหนองบัวระเหว กู้ชีพเทศบาลโคกสะอาด แพทย์เวร รพ.หนองบัวระเหว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชาวบ้านในพื้นที่ กำลังช่วยกันใช้อุปกรณ์งัดประตูรถ เพื่อนำร่างผู้บาดเจ็บติดคาซากรถ ออกจากรถและนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลหนองบัวระเหว เพื่อรักษาตัวเป็นการด่วนเพราะผู้บาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกาย และขาข้างซ้ายขาดบริเวณใต้หัวเข่า พบติดอยู่ภายในรถ ส่วนสภาพรถกระบะด้านหน้าพังยับหลังคายุบ จากตรวจสอบทราบว่าเป็นรถกระบะแค๊ป สีบอร์นเงิน ทะเบียน2ฒค4086 กทม.มีคนขับนั่งมาในรถยนต์กระบะเพียงคนเดียว
สอบถามชาวบ้านผู้ที่อยู่ใกล้เคียงใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่าขณะเกิดเหตุมีลมฝนตกลงมา พร้อมมีลมกันโชคแรง คาดว่าจะทำให้ถนนลื่น ทำให้รถยนต์เสียหลักแหกโค้ง 100 ศพ พุ่งตกถนนพลิกคว่ำ ชนต้นไม้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้ยินเสียงเหมือนรถยนต์เกิดอุบัติเหตุตกถนน จึงวิ่งออกมาดู และแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือเป็นการด่วน นอกจากนั้นจากการตรวจสอบในรถยนต์กระบะคันเกิดเหตุ พบขวดเหล้าชนิดหนึ่ง มีน้ำสีขาวอมชมพู มีกลิ่นเหมือนเหล้าขาว 40ดีกรี และยังพบขวดยาดองชนิดหนึ่งตกอยู่ภายในตัวรถ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานและตรวจสอบ
ภายหลังเกิดเหตุมีหญิงสาวรายหนึ่งมาดูที่ผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลหนองบัวระเหว ทราบว่าเป็นภรรยาของคนขับรถยนต์กระบะชื่อนางชุติมา เจโคกกรวด บอกว่าคนขับชื่อ วิทยา เจโคกกรวด อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 87 หมู่ 1 บ้านท่าช้าง ต.โสกปลาดุก อ.หนองบัวระเหว. จ.ชัยภูมิ ทำงานที่กรุงเทพมาเยี่ยมบ้าน และได้ไปเล่นกับเพื่อนในตำบลโคกสะอาด ขณะเดินทางกลับบ้านคาดว่าเกิดลมฝนตกลงมา พร้อมมีลมกันโชคแรง คาดว่าจะทำให้ถนนลื่น ทำให้รถยนต์เสียหลักแหกโค้ง 100 ศพ พุ่งตกถนนพลิกคว่ำ ชนต้นไม้ในครั้งนี้

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว
จ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link