สระบุรี หนุ่มควบบิ๊กไบค์พุ่งชนท้ายกระบะกำลังจะเลี้ยวกลับรถโชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

สระบุรี หนุ่มควบบิ๊กไบค์พุ่งชนท้ายกระบะกำลังจะเลี้ยวกลับรถโชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ
วันที่ 19 มี.ค.62 ร.ต.ท.(หญิง)ณัฐชา เครือแตง ร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรีได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถกระบะ ตกลงกันไม่ได้ บริเวณก่อนถึงสีแยกบายพาสเสาไห้(ขาเข้าเมืองสระบุรี) ถ.พิชัยฯ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิหน่วยกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า CBR 500 สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฐ 5124 ลพบุรี ในสภาพล้มนอนตะแคงขวางถนน ได้รับความเสียหาย มีนายนภดล ชัยชะนะ อายุ 32 ปีเป็นผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บไดๆ ด้านหน้าพบรถกระบะมิตซูบิชิ สตราด้า สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน ณพ 7050 กรุงเทพมหานคร โดยมีนายอภิชาต ฤทธิพิน อายุ 42 ปี เป็นผู้ขับขี่ซึ่งบรรทุกคนงาน 6 คนเพื่อที่จะเข้าแคมป์งานในสภาพถูกชนท้ายกระบะได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อย แต่เนื่องจากคู่กรณีทั้งสอง ไม่สามารถตกลงชดใช้ค่าเสียหายกันได้ จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ
สอบถามนายนภดล ชัยชะนะ คนขับรถจักรยานยนต์ เล่าว่า ตนเองขับรถตามรถกระบะมาจู่ๆเมื่อถึงทางกลับรถ รถกระบะได้เปิดไฟเลี้ยวก่อนที่จะถึงทางเลี้ยวเพียง 10 เมตร ทำให้ตนซึ่งขับมาด้วยความเร็วประมาณ 60-70 กม./ชม.เบรกไม่ทันจึงได้พุ่งชนท้ายรถกระบะ
ทางด้านนายอภิชาต ฤทธิพิน คนขับรถกระบะเล่าว่า ตนเองขับรถบรรทุกคนงานมาตามถนนสายบายพาสเลี่ยงเมืองสระบุรี เพื่อจะเข้าแคมป์งาน เมื่อถึงที่สีแยกไฟแดง ตนได้ขับรถเลี้ยวซ้ายเพื่อที่หลบการติดไฟแดง จากนั้นกำลังจะกลับรถเพื่อมุ่งไปยังตามถนนบายพาสดังเดิม ได้มีรถจักรยานยนต์พุ่งเข้าชนท้ายรถของตนเอง
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ๗กนั้นได้แยกรถคู่กรณีออกจากที่เกิดเหตุเพื่อระบายการจราจรบนท้องถนน พร้อมเชิญคู่กรณีทั้งสอง ไปสอบสวนยัง สภ.เมืองสระบุรี และจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง เพื่อที่จะดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link