สระบุรี.. บรรทุกเทลเลร์ 22 ล้อขึ้นเขา คันส่งหลุดพุ่งชนตอหม้อเมียดับ

สระบุรี.. บรรทุกเทลเลร์ 22 ล้อขึ้นเขา คันส่งหลุดพุ่งชนตอหม้อเมียดับ
รถบรรทุกเทลเลอร์ 22 ล้อ บรรทุกปุ๋ยเต็มคันรถส่ง จ.นครพนม ขณะวิ่งถึงมวกเหล็กเพื่อเร่งเครื่องส่งขึ้นเขากลางดง คันส่งหลุดพุ่งลงข้างทางชนต้อหม้อเมียดับ
วันที่ 20 มี.ค.62 กลางดึกที่ผ่านมาที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศรายุทธ สาลีพันธุ์ รอง.สว.(สอบสวน)สภ.มวกเหล็ก ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกเทลเลอร์22 ล้อ เสียหลักพุ่งตกข้างทางริมถนนสายมิตรภาพ ขาขึ้น นคราชสีมา หลัก กม.ที่ 34-35 ม.9 ต. มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าท่าสามูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้รับบาดเจ็บติดภายในรถบรรทุกเทลเลอร์ 22ล้อ ยี่ห้อ โฮโล่ สีขาว ตัวแม่หมายเลขทะเบียน 70-2312 ร้อยเอ็ด ตัวลูก 70-2131 ร้อยเอ็ด มีนายนายณัฐพงษ์ ศรีเลิศ อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นคนขับ ซึ่งบรรทุกปุ๋ยมาเต็มคันรถ 30 ตัน รถได้เสียหลักพุ่งลงข้างทางชนตอหม้อ รถพลิกตะแคง ส่งผลให้ที่ด้านหน้ารถด้านซ้ายพังยับ เจ้าหน้าที่พบภายในรถด้านคนนั่ง พบร่างนางทองเติม รัตนอินทร์ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นภรรยาคนขับรถติดภายใน เจ้าหน้าที่พยามนอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือชีวิตเพื่อนำร่างออกมา แต่นางทองเติม ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตต่อมา
ทางด้านนายณัฐพงษ์ ศรีเลิศ คนขับรถคันดังกล่าวไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ได้พยามยามจะเข้าไปช่วยภรรยาของตนที่ติดอยู่ภายในรถตลอดเวลา โดยพยายามที่จะยกหัวเก๋งรถขึ้นเพื่อช่วยภรรยาในรถแต่ก็ยกไม่ขึ้น เพราะภรรยาตนติดอยู่ในรถนาน เดินวนไปวนมาไม่รู้จะทำอย่างไร จึงได้มานั่งขอพรภาวนาสิ่งศักดิ์ ขอดลบันดาลช่วยชีวิตภรรยาด้วยสุดท้ายไม่เป็นผลสำเร็จภรรยาทนพิษบาดแผล และความเจ็บปวดไม่ไหวจนภรรยาเสียชีวิต
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสอบถามนายณัฐพงษ์ คนขับทราบว่า ได้ขับรถบรรทุกปุ๋ยมาจาก อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จะนำไปส่งที่ จ.นครพนม ขณะวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดคันส่งล้อหน้าหลุดบังคับพวงมาลัยไม่อยู่ จนเสียหลักพลิกคว่ำ พร้อมได้เชิญตัวนายณัฐพงษ์ ไปทำการสอบสวนยัง สภ.มวกเหล็ก อีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง เพื่อที่จะดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link