เพลิงไหม้เพิงร้านขายของซำ ปากซอยบางแวก101

เพลิงไหม้เพิงร้านขายของซำ ปากซอยบางแวก101

เมื่อเวลา 23:40 น.วันที่ 21 มีนาคม 2562

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลศาลาแดง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน จุดเกิดเหตุปากซอยบางแวก101 ถนนบางแวก แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานรถดับเพลิง จากสถานีดับเพลิงบางแค ให้จัดรถดับเพลิงเข้าสนับสนุนจุดเกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้เพิงพัก ลักษณะชั่นเดียว ปลูกเป็นร้านขายของชำและร้านเย็บผ้า โดยเพลิงลุกไหม้ร้านดังกล่าวทั้ง2ร้าน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยต้องเร่งฉีดน้ำ เพื่อทำการควบคุมเพลิงที่ลุกไหม้ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ นางสาวอาภัสรา ผลดี อายุ 20 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ขณะตนเองนอนเล่นอยู่บนที่พัก ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย ด้านล่างตอนแรกก็ไม่ได้สนใจ สักพักได้ยินเสียงดังขึ้นจึงเรียกมารดาออกไปดูที่หน้าต่างก็เห็นท้องฟ้าแดงฉ่านเพราะแสงเพลิง จึงปลุกเพื่อนบ้านและรีบประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้มาดับไฟดังกล่าว”

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลศาลาแดง จะประสานผู้เป็นเจ้าของเพิ่งดังกล่าว เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มกรณีที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้น ทราบว่าเพียงว่า ภายในเพิงพักดังกล่าว มีผู้พักอาศัยอยู่กัน 5 คน แต่ไม่อยู่ที่เพิงพักดังกล่าวเนื่องจากไปขายของที่ตลาด

เด็กหลังเขา///ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link