นนทบุรี ช่างเฟอร์นิเจอร์วัย 44 ปี ควบ รถจยย.คู่ใจ ชนท้ายรถตู้ ดับคาที่

นนทบุรี ช่างเฟอร์นิเจอร์วัย 44 ปี ควบ รถจยย.คู่ใจ ชนท้ายรถตู้ ดับคาที่
เมื่อเวลา 19.00น.วันที่ 22 มี.ค.62 ร.ต.อ.นิพล ภูธรฤทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ที่บริเวณถนนสาย 340 หมู่5 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน อยู่ตรงข้ามกับปั๊มน้ำมันพีที พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายชัยชนะ แก้วกันหา อายุ 44 ปี ชาว จ.อุดรธานี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อเเขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์ขายาว ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นนูโว สีแดงดำ ทะเบียน วกห 517 กรุงเทพ ส่วนรถคู่กรณีคือรถยนต์ตู้ส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นเวนทูรี่ สีขาว ทะเบียน ฮฐ 4864 กรุงเทพ โดยมีนายสยาม ผ่องโสภา อายุ 48 ปี ชาว จ.กรุงเทพ เป็นผู้ขับขี่
จากการสอบถามนายสยาม เล่าว่า ตนกำลังจะมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตอนนั้นรถค่อนข้างที่จะติดเนื่องจากเป็นทางแยกและกำลังก่อสร้างสะพานอยู่ สักพักตนได้ยินเสียงดังมาจากท้ายรถ คิดว่ามีถูกรถยนต์ที่ขับตามมาชนท้าย แต่พอลงมาดูปรากฎว่าเป็นรถจยย.จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็ยื้อชีวิตเอาไว้ไม่ได้ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว
ต่อมาเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ได้ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นช่างเฟอร์นิเจอร์ เพิ่งจะเลิกงานและออกจากที่ทำงานตอนประมาณ 17.00 น. คงจะกำลังขับรถกลับบ้านย่านไทรน้อย แต่มาประสบอุบัติเหตุจนทำให้เสียชีวิต
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะขับมาด้วยความเร็วทำให้เบรคทันจนชนเข้าที่ท้ายรถตู้อย่างจังทำให้เสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์ตู้อย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link