นนทบุรี หนุ่มโรงงานเฟอร์นิเจอร์วัย 25 ปี ควบ จยย.พุ่งชนรถบรรทุกพ่วงดับคาที่

นนทบุรี หนุ่มโรงงานเฟอร์นิเจอร์วัย 25 ปี ควบ จยย.พุ่งชนรถบรรทุกพ่วงดับคาที่
เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 22 มี.ค.62 ร.ต.อ.ศุภลักษณ์ พรมวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบนถนนกาญจนาภิเษก ขาออก บริเวณสะพานข้ามคลองถนน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายธีระวัฒน์ คำอุดม อายุ 25 ปี อาชีพ พนักงานออกแบบของบริษัทเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังแห่งหนึ่ง สภาพศพยังนั่งอยู่บนรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กข 4920 นครสวรรค์ ลักษณะพุ่งชนอัดติดคาอยู่บริเวณในส่วนของล้อหน้าด้านขวาของรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อ นิสสันสีขาว ทะเบียนหัวลาก 70-4602 นนทบุรี ส่วนท้ายพ่วงทะเบียน 70-3941 นนทบุรี โดยมีผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงคือนายธีระศักดิ์ วงษ์ภักดี อายุ 33 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ
นายธีระศักดิ์ฯ คนขับรถบรรทุกพ่วง กล่าวว่า ตนเองขับรถบรรทุกแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูปที่ใช้สำหรับสร้างบ้าน ออกมาจากโรงงานย่าน อ.ไทรน้อย เพื่อไปส่งในเขตกรุงเทพมหานคร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนกำลังจะออกมาจากถนนเลียบคลองถนนและกำลังตีวงรถออกมาเพื่อเข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษก โดยรถยนต์คันอื่นๆนั้นมีการหยุดรถให้เพื่อให้รถของตนออกแต่ก็สังเกตุเห็นในรถ จยย.คันดังกล่าวแล้วซึ่งยังอยู่ในระยะไกลตนเองเข้าใจว่ารถ จยย.นั้นจะเบี่ยงหลบไปทางด้านขวาแต่จู่ๆรถ จยย.นั้นก็ได้พุ่งเข้ามาชนช่วงล้อหน้าขวาของรถตนอย่างเต็มแรงจนทำให้เสียชีวิตติดคาอยู่กับล้อ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงไว้ก่อนโดยสันนิษฐานว่ารถ จยย.นั้นน่าจะขับมาด้วยความเร็วแล้วไม่ทันได้สังเกตุเห็นรถบรรทุกพ่วงที่กำลังตีวงเลี้ยวออกมาจากถนนเลียบคลองจึงเป็นเหตุให้พุ่งชนจนเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องนำตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงไปสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link