ใกล้จุดจบ !เด็ก”ประชาธิ ปัตย์” ผวาหนัก “สะตอ ลอกคราบ” เป็นงูเขียวพันแข้งทหาร ฉก “มาร์ค”..

ใกล้จุดจบ ! เด็ก “ประชาธิปัตย์” ผวาหนัก “สะตอ ลอกคราบ” เป็นงูเขียวพันแข้งทหาร ฉก “มาร์ค”..

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 62 นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.ปชป.กล่าวถึงกรณีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ กล่าวหานายอภิสิทธิ์นำพรรคไปผิดทิศทาง ทั้งล็อคเป้าวิจารณ์นายอภิสิทธิ์ แต่ไม่แตะพรรคประชาธิปัตย์ และปลุกระดมประชาชนให้ไปถนนราชดำเนินกันใหม่นั้น หากบรรดาสมาชิกพรรคไม่ตอบโต้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลยก็จะดูเสมือนว่า เป็นการยอมรับ นอกจากนี้การที่นายสุเทพ ประกาศปลุกระดมประชาชนให้ไปที่ถนนราชดำเนินกันใหม่ ท่านเป็นผู้ใหญ่ของประเทศ ทำไมต้องปลุกระดมข่มขู่ประชาชนกันอีก ท่านจะไม่ยอมรับผลการเลือกตั้งที่ไม่ถูกใจท่านหรือ นี่ขนาดท่านบวชพระ ไปอยู่ที่สวนโมกข์มาแล้ว ตนไม่ใจว่า ท่านบวชเรียนศึกษาพระธรรมวินัยหรือไปนั่งอ่านเรื่องสามก๊ก

“ผมในฐานะผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อลำดับท้ายๆ ขอยืนยันว่า การตัดสินใจไม่สนับสนุนพลเอกประยุทธ์ ของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดตามหลักการ และอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ทุกประการ นายสุเทพท่านลาออกจากพรรคไปตั้งพรรคแข่งขันกับพรรคประชาธิปัตย์ มาเป็นเดือดเป็นร้อนกินไม่ได้นอนไม่หลับแทนพลเอกประยุทธ์ดัวยเรื่องอันใดเล่า นายสุเทพ จะสนับสนุนพลเอกประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีตลอดชาติ ก็เป็นสิทธิของท่าน แต่มากล่าวร้ายโจมตีล็อคเป้านายอภิสิทธิ์ทำไม ทั้งๆที่เคยเป็นของรักของหวงของนายสุเทพมาก่อนเช่นกัน ผมไม่ได้ปกป้องแก้ต่างแทนให้นายอภิสิทธิ์ เพราะผมไม่ใช่กลุ่มคนสนิทของนายอภิสิทธิ์ แต่ผมต้องพูดเพื่อสนับสนุนการนำที่เด็ดขาดของหัวหน้าพรรค และยืนยันว่า การประกาศของหัวหน้าพรรคนำพาพรรคไปในทิศทางที่ถูกต้องแล้ว หมดสิ้นยุคเกรงใจ คสช.แล้ว” นายวัชระ กล่าว

นายวัชระ กล่าวต่อว่า การประกาศของนายอภิสิทธิ์ ที่มีสมาชิกบางคนอ้างว่า ไม่ใช่มติพรรค นี่แหละคือเสรีภาพภายในพรรค แต่การประกาศไม่เอาพลเอกประยุทธ์ เป็นไปตามอุดมการณ์ของพรรค และเป็นมติพรรคแน่นอนในอนาคต นายชวน หลีกภัย และนายบัญญัติ บรรทัดฐาน อดีตหัวหน้าพรรคก็เห็นชอบในแนวทางนี้อย่างชัดเจน ใครที่จะแหกคอกเป็นงูเขียว ไปพันแข้งพันขาทหารการเมืองก็เป็นสิทธิ์ แต่ประชาชนจะเป็นผู้พิพากษานักการเมือง แต่ละคนในอนาคต บางคนเกิดตัณหาจัดอยากเป็นรัฐมนตรีร่วมรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ ก็เป็นไปด้วยกิเลสส่วนตัวที่ไม่ได้เห็นแก่ชาติบ้านเมือง อยากเป็นรัฐมนตรีเช้าเย็น โดยไม่สนใจว่า พลเอกประยุทธ์จะเป็นชนวนก่อให้เกิดวิกฤตการณ์การเมืองครั้งใหญ่ของประเทศ แล้วในที่สุดชาติจะเสียหาย ทำไมไม่ฉุกคิดกันบ้าง ยิ่งทำสโลแกน เลือกความสงบจบที่ลุงตู่ ยิ่งสะท้อนให้เห็นชัดเจนว่า กำลังใกล้ถึงจุดจบ พาลุงตู่กลับบ้านแล้ว ประชาชนที่มีอันจะกินในเมืองอาจจะเลือกลุงตู่ แต่ผู้คนในชนบททั่วประเทศ เขาอยากพาลุงตู่กลับบ้านทั้งนั้น..

#ข่าวการเมือง #เลือกตั้ง62
—————
ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ( เนื้อข่าว )
> Cr.แนวหน้า Social Media

ผ่านเลนส์ 005-รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link