นครนายก – ตร.รวบนักศึกษาค้ายาบ้าพร้อมแถลงข่าวขยายผล หาคนชื่อ เฮียหมา ปากพลี

นครนายก – ตร.รวบนักศึกษาค้ายาบ้าพร้อมแถลงข่าวขยายผล หาคนชื่อ เฮียหมา ปากพลี

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเตรียมขยายผล หาตัวนักค้ายารายใหญ่ที่ใช้ นิกเนมว่า ” เ ฮียหมา ปากพลี ”
เมื่อเวลา11.30น.(22มี.ค.62) ที่ สภ.ปากพลี อ.ปากพลีจ.นครนายก นายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดพร้อมนางวจิราพร อมาตยกุล นายอำเภอปากพลี พล.ต.ต.ธวัชชัยนาคฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.นครนายก พ.ต.อ.วีระ วิจิตรหงษ์ รอง ผบก.ภ.จว. พ.อ.สุรินทร์ ปรียานุภาพ รอง ผอ.กอ.รมน. พ.อ.กิตติพงษ์ ระมาศ ผบ.พัน.ร.รร.จปร. ร่วมแถลงข่าว

สืบเนื่องเมื่อวันที่ 21มีนาคม 2562 พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ คำมาตย์ ผกก.สภ.ปากพลี พร้อมด้วย พ.ต.ท.กฤชณัท เหล่ากอ รอง ผกก.(สส.),พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ ยืนยง รอง ผกก.(ป.),พ.ต.ต.ธนพล วงศ์บุปผา สว.สส.สภ.ปากพลี นำกำลังชุดสืบสวน สภ.ปากพลี เข้าทำการจับกุมเอเยนต์ยาบ้ารายย่อยได้ภายในบ้าน ต.ปากพลี อ.ปากพลี จ.นครนายก หลังจากการขยายผลมาจากผู้เสพทราบชื่อนายต๋อม(นามสมมุติ)อายุ20ปีซึ่งเป็น นศ.ของวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครนายก พร้อมด้วยของกลางยาบ้าที่ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงจำนวน86เม็ด จึงนำตัวมาทำการสอบ สวนพร้อมการขยายผลและสามารถจับกุมตัวนายต๋อง(นามสมมุติ)อายุ20ปีซึ่งยังเป็น นศ.ของวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครนายก ได้ที่บ้านใน ต.ปากพลี อ.ปากพลี จ.นครนายก จาก
การตรวจค้นภายในบ้านก็พบยาบ้าอยู่ในกล่องพลาสติกซุกซ่อนอยู่บนฝ้าเพดานบ้านจำนวน10,525เม็ดกับยาไอซ์ใส่ถุงพลาสติกถุงละ5กรัมอีก11ถุงนำหนักรวม55กรัม.
จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพว่าเป็นเพื่อนกันและยังเป็น นศ.
ของวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครนายก พวกตนได้ไปรับยาบ้ากับยาไอซ์มาขายให้กับวัยรุ่นในระแวกบ้านของตนและวัยรุ่นทั่วไปโดยจะมีเอเยนต์ยาบ้าจากที่อื่นนำยาบ้ามาส่ง
ให้ที่บ้านพอขายได้ก็จะเงินไปเที่ยวเตร่พร้อมเลี้ยงหญิงสาววัยรุ่นตามสถานบันเทิงพอเงินหมด แล้วก็จะโทรศัพท์ให้เอเยนต์ยาบ้ามาส่งใหม่ โดยการจับกุมและแถลงข่าวในครั้งนี้ได้ของกลางทั้งหมด
1.ยาบ้า 10,605 เม็ด มูลค่า 530,250 บาท
2.ยาไอซ์จำนวน 50.93กรัม มูลค่า61,116 บาท
3.สร้อยคอทองคำ หนัก 1บาทมูลค่า 20,000 บาท
พร้อมบัญชีทรัพย์สิน อีกหลายรายการ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 600,000 บาท
จากนั้นจึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากพลี จ.นครนายก อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบหาเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ของจังหวัดนครนายกที่ใช้นิกเนมว่า ” เฮียหมา ปากพลี “และจะหาข้อมูลพร้อมหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีต่อไป..

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link