ปทุมธานี ตี๋ เมืองเอก ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย ชนเจ้าที่ อดีต สส.เพื่อไทย มั่นใจ คนเขต 4 เลือกคนทำงาน

ปทุมธานี ตี๋ เมืองเอก ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย ชนเจ้าที่ อดีต สส.เพื่อไทย มั่นใจ คนเขต 4 เลือกคนทำงาน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่เลือกตั้งเขต 3 ปทุมธานี มีการลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างหนักหน่วงเพื่อช่วงชิงคะแนนเสียงจากประชาชนในการเข้าไปทำหน้าที่ในสภาอันทรงเกียรติ
นพนันทร์ หนูเจริญ หรือ ตี๋ เมืองเอก ผู้สมัคร สส.เขต 3 พรรคภูมิใจไทย หมายเลข 3 หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี ผู้มีรอยยิ้มจริงใจเป็นเอกลักษณ์ ผู้หาญกล้าลงชนกับอดีต สส.พรรคเพื่อไทย สมศักดิ์ ใจแคล้ว ผู้เป็นเจ้าของพื้นที่เดิม
.ผมลงพื้นที่มานาน ตั้งแต่ทำงานการเมืองครั้งแรกเมื่อราว 10 ปีก่อน ในตำแหน่งสมาชิก อบต.คลองสาม ได้คลุกคลี ลงพื้นที่พบปะ รับรู้รับทราบปัญหาของพี่น้องประชาชนในพื้นที่่ โดยเป็นสมาชิก อบต.ติดต่อกันมาแล้ว 2 สมัย ปกติก็ทำงานในพื้นที่ตลอดมา
ตี๋ เมืองเอก เจ้าของรอยยิ้มพิมพ์ใจ กล่าวกับเราต่ออีกว่า เมื่อมาลงสมัครในนามพรรคภูมิใจไทย ที่มีนโยบายถูกใจ ก็ลงพื้นที่อย่างหนัก และต่อเนื่อง แนะนำนโยบายพรรค ให้ประชาชนรับทราบ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะชุมชน หมู่บ้านจัดสรร ในพื้นที่คลองสาม ถือเป็นคนกลุ่มใหญ่มาก และเป็นคนที่มีความรู้ ติดตามข่าวสารบ้านเมืองตลอดเวลา ตามปกติ คนเหล่านี้เข้าขึ้นมาก็ไปทำงาน กลับมาบ้านก็เย็นก็ค่ำ แค่ความที่เราทำงานในพื้นที่มายาวนานก่อนหน้านี้ จึงทำให้เราเข้าถึงและเข้าใจ รับรู้รับทราบความต้องการของเขา
ถ้าถามว่ามั่นใจไหม ก็ขอตอบว่ามั่นใจ แม้จะลงแข่งขันกับอดีต สส.พรรคใหญ่ แต่เราไม่ทะเลาะกับใคร เราไม่ใส่ร้ายใคร ไม่โจมตีใคร เรานำเสนอนโยบาย ให้ประชาชนในพื้นที่เป็นคนตัดสินใจ ยุคนี้ข้อมูลข่าวสารเข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว ประชาชนอยากได้คนทำงาน อยากได้คนที่เข้าถึงง่าย มีปัญหาสามารถไปหาปรึกษาพูดคุยได้ จึงมั่นใจว่าพรรคภูมิใจไทย โดยเฉพาะเขต 3 จะสามารถปักธง”พรรคภูมิใจไทย”ได้อย่างแน่นอน

..ไมตรี บรรฑิตย์ รายงาน..

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link