ราชบุรี  – ชนยับ 21 คัน กลางสะพานต่างระดับ เหตุเพราะเศษมันไก่

ราชบุรี – ชนยับ 21 คัน กลางสะพานต่างระดับ เหตุเพราะเศษมันไก่

ช่วงเวลา 15.00 น. วันที่ 22 มี.ค.62 รตอ.นารีรัตน์ หาญณรงค์ ร้อยเวร สภ.เมือง ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถเฉี่ยวชนกันบนสะพานต่างระดับข้ามแยกเจดีย์หัก ถนนเพชรเกษม อ.เมือง จ.ราชบุรี รวม 21 คัน หลังได้รับแจ้งเหตุจึงได้รายงานไปยัง พ.ต.อ.อภิชาต พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี และรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล ราชบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี

หลังไปยังจุดเกิดเหตุพบรถกระบะ รถเก่ง เฉี่ยวชนกันจำนวน 21 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยถึงปานกลาง รวม 14 ราย โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล ราชบุรี ได้นำส่งโรงพยาบาลราชบุรีเพื่อรักษาอาการ บนพื้นถนนยังพบมีเศษชิ้นส่วนรถยนต์ตกกระจายเกลื่อนถนน และเศษมันไก่หล่นเกลื่อนถนน ซึ่งทำให้ถนนลื่นละเป็นสาเหตุทำให้รถชนดังกล่าว ทั้งนี้จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียท ฒถ-6379 กรุงเทพมหานคร ขับบรรทุกเศษมันไก่มาเต็มคันรถโดยช่วงขึ้นสะพานต่างระดับและกำลังจะลงสะพานต่างระดับ ผ้าคลุมกระบะได้เกิดขาดทำให้เศษมันไก่ที่บรรทุกมารั่วหล่นลงพื้นถนน และถุงเศษมันไก่ได้แตกออก จนทำให้รถยนต์เก่ง ยี่ย้อฮอนด้า สีดำ ที่วิ่งตามหลังมาเกิดเบรคไม่ทันทับเข้ากับเศษมันไก่ที่ตกลงมา และทำให้รถหมุนรอบจนเศษมันไก่ที่ตกลงพื้นกระเด็นไปทั่วถนน ทำให้รถยนต์คันอื่นที่วิ่งตามหลังมาเหยีบเข้ากับเศษมันไก่ แล้วเบรคไม่อยู่เช่นกันและเกิดเฉี่ยวชนกันขึ้นถึง 21 คัน

ทั้งนี้ นายพลาธร ทับทิมสุก อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106/2 ม.2 ต.ดออนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ผู้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียท ฒถ-6379 กรุงเทพมหานคร บอกว่า ตนเองได้ขับรถไปรับเศษมันไก่จากจังหวัดกาญจนบุรี โดยขับมาถึงที่เกิดเหตุคือกลางสะพานต่างระดับ เศษมันไก่ที่บรรทุกมาเต็มคันรถ ได้เกิดหลุมหล่นบนพื้นถนน ทำให้รถยนต์ที่ขับตามหลังมาเบอรคไม่ทันและเหยีบเข้ากับถุงเศษมันไก่จนแตกเต็มกระจายไปทั่วถนน และทำให้รถยนต์ที่ขับตามหลังมาอีกหลายคันเกิดเหยีบเศษมันไก่เหมือนกันและทำให้รถลื่นไถลชนกันหลายสิบคันดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบทำบันทึกที่เกิดเหตุและได้ให้ผู้ขับขี่รถยนต์ทั้งหมดไป ที่ สภ.เมือง ราชบุรี เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีกับผู้ที่ขับรถประมาณแล้วทำให้เกิดอุบัติเหตุต่อไป

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link