ราชบุรี  – บุญยิ่ง”พลังประชารัฐ ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย

ราชบุรี – บุญยิ่ง”พลังประชารัฐ ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย

เขต 2 ราชบุรี หาเสียงยังคึกคัก บุญยิ่ง”พลังประชารัฐ ยังเดินแจกบัตรแนะนำตัว พร้อมขึ้นรถปราศรัยเรียกเสียงคะแนน หลังเข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนอำเภอสวนผึ้ง ต.ป่าหวาย

วันนี้ 22 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการหาเสียงเขต 2 ราชบุรียังคึกคัก ซึ่งอีกแค่เพียง 2 วัน ก็จะมีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแล้ว นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ เขต 2 ราชบุรี เบอร์ 11 ก็ยังคงนำลูกทีมเก็บคะแนนเสียงตามสถานที่ต่างๆ โดยวันนี้นางบุญยิ่ง ได้นำรถ 6 ล้อ และรถหาเสียงอีก 8 คัน ประกาศนโยบายพรรคพลังประชารัฐ โดยตัวเองยังคงเดินเท้าพบประชาชนเพื่อเรียกคะแนนเสียง และขึ้นรถปราศรัย ประกาศจุดยื่นของพรรค บริเวณหมู่ที่ 5 บ้านหนองหม้อข้าว ต.ป่าหวาย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี หลังเข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนอำเภอสวนผึ้ง ที่โรงเรียนบ้านหนองหม้อข้าว(ศิริทวีอุปถัมภ์)

โดยประชาชนยังให้การต้อนรับ นางบุญยิ่ง เป็นอย่างดีทั้งเข้ามากอดมาหอม นำดอกไม้และพวงมาลัยมามอบให้ รวมทั้งพูดคุยสอบถามสารทุกข์สุกดิบอย่างเป็นกันเอง ซึ่งนางบุญยิ่ง ก็ยังยื่นยันเหมือยเดิมว่า มั่นใจและไม่รู้สึกหนักใจ ยิ่งในช่วงโค้งสุดท้ายในการลงพื้นที่หาเสียงแจกใบแนะนำตัว ก็จะได้รับเสียงตอบรับ ได้การต้อนรับจากประชาชนกับมาเป็นอย่างดี และยังขอให้ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้อีกด้วย

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link