ราชบุรี  – บุญยิ่ง”พลังประชารัฐ ชิวๆ มั่นใจชนะศึกการเลือกตั้งในครั้งนี้

ราชบุรี – บุญยิ่ง”พลังประชารัฐ ชิวๆ มั่นใจชนะศึกการเลือกตั้งในครั้งนี้

โค้งสุดท้ายของการหาเสียงเขต 2 คึกคัก บุญยิ่ง”พลังประชารัฐ เดินแจกบัตรแนะนำตัวด้วยตัวเองแบบชิวๆ มีมั่นใจชนะศึกการเลือกตั้งในครั้งนี้ เพราะเสียงต้อนจากประชาชนดีเกินคาค

( 22 มี.ค. 62 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง ซึ่งอีกแค่เพียง 3 วันก็จะการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 24 มี.ค. 62 กันแล้ว ซึ่งเขต 2 ราชบุรี ก็คึกคักไม่แพ้เขตอื่นๆในจังหวัดราชบุรี อย่างนางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ เขต 2 ราชบุรี เบอร์ 11 ก็ใช้ช่วงโค้งสุดท้ายเดินนำลูกทีมเก็บคะแนนเสียงตามตลาดต่างๆ อย่างเช่นวันนี้ที่ตลาดสดเทศบาล อ.ปากท่อ นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ได้นำลูกทีมขึ้นรถ 6 ล้อ ประกาศนโยบายพรรคพลังประชารัฐ พร้อมชูป้ายแนะนำตัวและป้ายนโยบายพรรค ส่วนตนเองเดินแจกบัตรแนะนำตัว เก็บคะแนนเสียง จนเรียกคะแนนพยายามจากพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายใช้สอยที่ตลาดสดเทศบาล อ.ปากท่อ จนถึงขนาดต้องเข้ามากอดมาหอม นำดอกไม้และพวงมาลัยมามอบให้ และพูดคุยสอบถามสารทุกข์สุกดิบอย่างเป็นกันเอง

ซึ่งบางช่วงที่ นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ เขต 2 ราชบุรี เบอร์ 11 เดินผ่านร้านขายอาหาร ขนม และน้ำดื่ม บรรดาพ่อค้าแม่ค้าก็จะรีบเข้ามาถามนางบุญยิ่ง ว่า “เหนื่อยไหม สู้ๆ อยู่เคียงข้างเสมอ” พร้อมกับนำอาหาร ขนม และน้ำดื่ม นำผลไม้ มาป้อนให้นางบุญยิ่ง ตลอดทางที่นางบุญยิ่งใช้หาเสียง

โดยนางบุญยิ่ง นิติกาญจนา กล่าวว่า การหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายรู้สึกมั่นใจ และไม่รู้สึกกังวลใจเลย เพราะทุกที่ที่ได้ลงพื้นที่ไปแจกใบแนะนำตัว และหาเสียง ก็จะได้รับเสียงตอบรับ ได้การต้อนรับจากประชาชนกับมาเป็นอย่างดี ไม่กว่าจะไปที่ไหนก็จะมีประชาชนบ่นคิดถึง และขอให้ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link