โค้งสุดท้ายกันแล้ว เลยทำให้ผู้สมัครหลายคนต่างพาลูกทีมพยายามออกหาเสียงพบปะเยี่ยมชาวบ้านกันทุกวันตั้งแต่เช้ามืด ยันตะวันตกดินกันเลยทีเดียว

โค้งสุดท้ายกันแล้ว เลยทำให้ผู้สมัครหลายคนต่างพาลูกทีมพยายามออกหาเสียงพบปะเยี่ยมชาวบ้านกันทุกวันตั้งแต่เช้ามืด ยันตะวันตกดินกันเลยทีเดียว

อย่างนายนิธิภัทร์ ชิณโชติวรสิทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 ราชบุรี เบอร์ 10 ผู้สมัครจากพรรคชาติพัฒนา วันนี้ได้สร้างสีสัน ด้วยการนำพาลูกทีมหนุ่มหล่อ และสาวสวยขั้นเทพ น่าตาถึกขั้นดารากันเลยทีเดียว ที่พากันสวมชุดโงกุน หนังการ์ตูนยอดฮิต ขวัญใจเด็ก ๆ และวัยรุ่น ที่กำลังได้รับความนิยมชื่นชอบของกลุ่มเยาวชนเด็ก ๆ อยู่ในตอนนี้ มาสร้าง บรรยากาศแนวแปลกใหม่ ที่ตลาดนัดลุงเพิ่ม ตั้งอยู่ที่ตำบลวัดเพลง อ.เพลง เขตเลือกตั้งที่ 2

นายนิธิภัทร์ ชิณโชติวรสิทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 ราชบุรี กล่าวว่า เสื้อสีส้มเป็นสีสัญลักษณ์ของพรรคชาติพัฒนาโดนใจลูกทีมหลายคนที่นึกสนุกอยากจะแปลงร่างมาเป็นโงกุน แจกบัตรแนะนำตัวให้ชาวบ้านได้รู้จักในนามของพรรคชาติพัฒนาดูบ้าง เล่นเอาชาวบ้านที่มาซื้อของในตลาด พ่อค้า แม่ค้าในตลาดนัด ต่างสงสัย บางคนก็อมยิ้มด้วยความสนใจและเหมือนจะสงสัยในชุดการหาเสียงวันนี้ เพราะเคยเห็นคนอื่นมาหาเสียงก็จะใส่ชุดเสื้อที่มีเบอร์ของผู้สมัครกัน

ทั้งนี้ได้ให้ลูกทีมแจกบัตรแนะนำตัว ชูนโยบายพรรค “9 หน้า 9 ไกลไทยไร้ปัญหา เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆของบ้านเมืองให้ลุล่วง ค่ำว่า “ เศรษฐกิจยุคทอง เศรษฐกิจยุคน้าชาติ (พลเอกชาติชาย ชุณหวัณ) อดีตหัวหน้าพรรค ยังอยู่ในความทรงจำของหลายคน พวกเราทุกคนจะมุ่งมั่นทำงานเพื่อนำเศรษฐกิจยุคทองและความสงบสุขของบ้านเมืองกลับคืนมาอีกครั้ง ” เป็นแนวคิดของ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนาที่ได้ให้ไว้กับผู้สมัครทุกคนนำไปใช้ชูเป็นนโยบายของพรรคบอกให้กับประชาชนที่จะมีการเลือกตั้งในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้..

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link