น้องแคมป์” พปชร. กล่าวขอบคุณประชาชนหลังประกาศผลนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ

น้องแคมป์” พปชร. กล่าวขอบคุณประชาชนหลังประกาศผลนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ

เวลา 09.00 น. วันที่ 25 มี.ค.62 นส.กุลวลี นพอมรบดี ว่าที่ สส.ราชบุรี จับมือนายมานิต นพอมรบดี (ผู้เป็นพ่อ) กล่าวขอบคุณประชาชนหลังมีการเลือกตั้ง ในวันที่ 24 มี.ค. และมีการประกาศผลนับคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ โดย นส.กุลวลี นพอมรบดี ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนชาว เขต 1 ราชบุรี เทคะแนนให้ โดยขอบคุณประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง กันเป็นจำนวนมาก และขอขอบคุณทุกคะแนนที่มอบให้ด้วยความไว้วางใจ และทุกคะแนนเสียงที่มอบให้พรรคพลังประชารัฐ และจะมุ่งมั่นทำงานเพื่อเป็นการตอบแทน เพื่อนำความสุขมามอบให้กับประชาชนชาว เขต 1 ราชบุรีทุกท่าน

นส.กุลวลี นพอมรบดี ว่าที่ สส.ราชบุรี กล่าวว่า รู้สึกหายเหนื่อย ทุกความตั้งใจที่ได้ลงพื้นที่หาเสียงมาโดยตลอด ได้พบปะพี่ป้าน้าอา ปู่ย่าตายาย ทุกท่านให้การต้อนรับเปรียบเหมือนเป็นลูกหลาน ถามว่าวันนี้เมื่อได้รับการเลือกเป็น สส.ราชบุรี เขต 1 แล้ว ก็จะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดเพราะถือว่าเป็นโอกาสที่ทุกคนหยิบยื่นมาให้กับกุลวลี ซึ่งจะน้อบรับไว้และจะทุ่มเททำงานให้สุดความสามารถ และมั่นใจว่าส่วนหนึ่งที่ได้รับเลือกตั้งนั้นได้อานิสงฆ์จากคุณแม่กอบกุล และคุณพ่อมานิต ซึ่งเคยทำงานให้กับประชาชนชาวจังหวัดราชบุรี ซึ่งกุลวลีเองก็จะขอสานต่อสิ่งที่คุณแม่กอบกุล และคุณพ่อมานิต นพอมรบดี ทำไว้ สิ่งใดที่ทำได้ก็จะทำอย่างเต็มที่เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวราชบุรี ต้องบอกว่าการได้รับลือกตั้งเป็น สส.ราชบุรี ในครั้งนี้ ไม่ใช่กุลวลี ที่ได้เป็น สส.ราชบุรี แต่ประชาชนชาวราชบุรี ทุกท่านคือ สส.ราชบุรี ทุกคน ซึ่งกุลวลีเปรียบเหมือนตัวแทนขอทุกคนในจังหวัดราชบุรี ที่เข้าไปในสภาฯ เพื่อไปบอกกล่าวให้ในสภาฯ ได้รับทราบว่าคนในจังหวัดราชบุรี ต้องการอะไร

ส่วนทางด้านนายนามิต นพอมรบดี กล่าวว่า ต้องถือโอกาสนี้กล่าวขอบพระคุณชาวราชบุรี เขต 1 ทุกท่าน ที่ยังให้ความรัก ความเมตตา ที่มอบความไว้วางใจ ให้กับ นส.กุลวลี นพอมรบดี ไปทำหน้าที่แทนประชาชนชาวราชบุรี เขต 1 ในสภาฯ ซึ่ง นส.กุลวลี ได้มอบเห็นคุณแม่กอบกุล ได้ทำไว้แล้ว และการที่ นส.กุลวลี ได้ลงพื้นที่ตามบ้านของชาวราชบุรี เขต 1 จึงทำให้ นส.กุลวลีรับทราบถึงความเดือดร้อนของชาวราชบุรี เขต 1 ซึ่งมั่นใจว่า นส.กุลวลี จะยึดแนวทางการปฏิบัติทำงานของคุณแม่กอบกุล อย่างแน่นอน เพื่อให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้เป็นอย่างดี ซึ่งตัวผมเองก็จะขอทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาเพื่อค่อยให้ความช่วยเหลือ นส.กุลวลี ให้สามารถทำงานให้ได้อย่างเต็มความสามารถ

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link