ปราจีนบุรี แถลงข่าวจับกุมหนุ่มชิงทรัพย์ 2 แม่ลูก

ปราจีนบุรี แถลงข่าวจับกุมหนุ่มชิงทรัพย์ 2 แม่ลูก!!

เมื่อวันที่ 19 มีค.62ที่ผ่านมา เวลา 10.00 น. สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งมีเหตุชิงทรัพย์ ที่หน้าสวนเฉลิมราช ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี
จ.ปราจีนบุรี มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน กระชากสร้อยคอทองคำผู้เสียหายจากนั้นได้ขับขี่จยย.หนีไปตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
วันนี้ 25 มีค.62 เวลา 10.30 น. พล.ต.ต.
นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบก.ภวจ.ปราจีนบุรี
พ ต.อ.อริยะ พันธุ์ฟัก รอง ผบก.ภวจ. รับผิดชอบงานสืบสวน ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.วันชัย
พิทักษ์ตัณสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรีพ.ต.ท.พงษ์พันธ์ แสงหิรัญ รอง ผกก. พ.ต.ท.
จำนงค์ ประสพสุขมั่งดี สว.สส.และชุดสืบสวนสภ.กบินทร์บุรี ติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สร้างึความเดือดร้อนให้แก่สุจริตชนเป็นอย่างมากชุดสืบสวนได้ออกสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายคือนายคมสันต์ หรือ เปรี้ยว จันทร์ศิริ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 422/1ถ.ไทรบุรี ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา ซึ่งมาอยู่ที่บ้านภรรยาในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่ชลบุรี เจ้าหน้าที่ได้พบของกลางเป็นรถคันก่อเหตุเป็นรถจยย.ฮอนด้าเวฟสีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนพร้อมสร้อยคอทองคำครึ่งเส้นพร้อมพระหลวงพ่อโสธร เป็นของกลาง ส่วนนายเปรี้ยวได้กลบหนีไปก่อนหน้านี้จึงได้รวมรวมหลักฐานขออนุมัติ
หมายจับต่อศาลกบินทร์บุรี ในข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็น เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่จิตใจโดยมีอาวุธปืน และมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตต่อมาชุดสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาหนีไปอยู่กับพวกที่ จ.ระยองและจันทบุรี ชุดสืบสวนได้ประสานงานกันจนสามารถจับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 24ที่ผ่านมาที่จ.จันทบุรี วันนี้จึงนำตัวผู้ต้องหามาให้ นส.ชริตา เดโชเจริญวุฒิ ผู้เสียหายได้ชี้ตัวประกอบกับผู้ต้องหายอมรับสารภาพ ตำรวจจึงนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ผู้ต้องหาเล่าว่าเห็นผู้เสียหายขี่จยย.มาและมีของทีค่าจึงประกบชิงทรัพย์ดัง
กล่าว ขณะทำแผนมีตำรวจกว่า15 นายคอย
ดูแลความเรียบร้อยแต่ก็เกิดเหตุการณ์โกลาหลหลังจากที่ทำแผนเสร็จญาติผู้เสีย
หายที่มาดูการทำแผนที่ยังไม่หายโกรธได้อาศัยจังหวะที่ตำรวจเผลอปรี่เข้ามาชกต่อยผู้ต้องหาตำรวจกันไว้ได้ทันจากนั้นรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถกลับออกไปทันที…

เรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดปราจีนบุรี ศูนย์ข่าวภาคตะวันออกรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link