ผบก.จร. ใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่ หน่วยเลือกตั้ง 92 แขวงและเขตลาดพร้าว

ผู้บังคับการตำรวจจราจร คาด ช่วงบ่ายปริมาณนถหนาแน่น โดยเฉพาะ 22 จุดที่ ปชช.มีสิทธิ์เลือกตั้งเกิน 1 หมื่นคน-ผลตั้งด่านตรวจไม่พบความผิดข้อหาจำหน่ายสุรา

พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ ผบก.จร. เปิดเผยภาพรวมการจราจรช่วงเช้า ก่อนและหลังเปิดหีบลงคะแนนเลือกตั้งสส.2562 ว่า ในทุกพื้นที่เป็นไปด้วยความคล่องตัว ไม่ติดขัด อย่างที่คาดการณ์ คาดว่าเป็นเพราะประชาชน ขับรถยนต์กลับไปเลือกตั้งที่ต่างจังหวัดถึงร้อยละ40 ของจำนวนรถยนต์ทั้งหมดใน กทม.

ทั้งนี้ คาดว่า การจราจรจะเริ่มหนาแน่นในช่วงบ่าย เนื่องจาก คน กทม. จะออกมาใช้สิทธิ์ในช่วงดังกล่าว โดยเฉพาะเขตเลือกตั้ง 22 แห่งที่มีประชาชนมีสิทธิ์เลือกตั้งเกิน 1 หมื่นคน ในแต่ละเขต อาทิ ลานกิจกรรมโรงเรียนราชดำริ สน.อุดมสุข, รร.วัดสะแกงาม สน.แสมดำ เต็นท์สนามบาส มหาวิทยาลัยอัสสัมชัน

อย่างไรก็ตาม ได้จัดกำลังตร.จราจรกลาง กว่า 600 นาย สำหรับขน และควบคุมหีบบัตรเลือกตั้ง ระหว่างขนย้าย และ 120 นายสำหรับอำนวยความสะดวกจราจรในจุดที่คาดว่า จะมีรถติดขัด

สำหรับผลการตั้งด่านตรวจ บก.จร. 4 จุดเมื่อคืนที่ผ่านมา สามารถจับปรับ ผู้ที่ดื่มสุรา ได้ จำนวนหนึ่ง ซึ่งสารภาพว่า ดื่มสุราที่บ้าน ซึ่งตามนโยบาย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ขยายผลว่า หาจุดจำหน่ายสุรา ส่วนความผิด ข้อหา จำหน่ายจ่ายแจกสุนา ตรวจไม่พบความผิด

สำหรับ พล.ต.ต.นิธิธร ใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่ หน่วยเลือกตั้ง 92 แขวงและเขตลาดพร้าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link