ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสกลนคร ขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสกลนคร ที่ได้ออกมาทำหน้าที่ในการเลือกตั้ง ส.ส. ในครั้งนี้

นายนคร บุญมีผล ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสกลนคร กล่าวว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสกลนคร ที่ได้ออกมาทำหน้าที่ในการเลือกตั้ง ส.ส. ในครั้งนี้ ซึ่งในภาพรวมทั้ง ๖ เขตของจังหวัดสกลนคร เป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะในช่วงเช้าที่ออกไปเลือกตั้งค่อนหนาแน่น ขณะที่ในช่วงบ่ายก็ทยอยออกมาเลือกตั้งกันอย่างเนื่อง และขอขอบคุณกรรมการประจำเขตเลือกตั้ง กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง รวมทั้งทางจังหวัดสกลนคร องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และอาสาสมัครต่างๆ ที่ได้ช่วยสนับสนุนการจัดการเลือกตั้ง ส.ส. ในครั้งนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยภายหลังปิดการลงคะแนนในเวลา ๑๗.๐๐ น. กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งได้ตรวจความเรียบร้อยแล้ว และดำเนินการนับคะแนนที่หน่วยเลือกตั้ง ซึ่งจังหวัดสกลนคร มีหน่วยเลือกตั้งรวมจำนวน ๑,๖๓๐ หน่วยเลือกตั้ง เมื่อนับคะแนนเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะได้รายงานผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการผ่านแอพลิเคชั่น กกต. จากนั้น กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง จะได้นำหีบบัตรเลือกตั้งและอุปกรณ์ไปส่ง ณ สถานที่รับส่งหีบบัตรของแต่ละเขตเลือกตั้ง ดำเนินการต่อไป
ขณะที่การนับคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. ล่วงหน้าทั้งในเขตจังหวัด นอกเขตจังหวัด และนอกราชอาณาจักร ได้เริ่มนับคะแนนหลังเวลา ๑๗.๐๐ น. เช่นกัน สำหรับที่จังหวัดสกลนคร เขตเลือกตั้งที่ ๑ นับคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. ล่วงหน้า ณ หอประชุมโรงเรียนสกลนครพัฒนศึกษา และตามสถานที่ที่แต่ละเขตเลือกตั้งกำหนด

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ที่มา ประชาสัมพันธ์จังหวัดสกลนคร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link