นนทบุรี พบโครงกระดูกมนุษย์ในป่าริมทางย่านบางกรวย จนท.เร่งตรวจสอบ

นนทบุรี พบโครงกระดูกมนุษย์ในป่าริมทางย่านบางกรวย จนท.เร่งตรวจสอบ
เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 25 มี.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนพบโครงกระดูกภายในสถานีรกร้างริมถนนเลียบทางรถไฟบางบำหรุ ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุจุดแรกพบส่วนหัวกระโหลกศีรษะมนุษย์อยู่บริเวณสถานที่ลานกว้างใกล้แคมป์พักคนงาน ส่วนในจุดที่สองบริเวณกองเศษไม้เก่าหน้าเพิงพักที่ปลูกสร้างอยู่ในป่า พบท่อนล่างของมนุษย์ตั้งแต่เอวลงไปถึงปลายเท้าไม่สวมใส่กางเกงสภาพเน่าเปื่อย ส่วนท่อนบนตั้งแต่เอวถึงหน้าอกไม่พบ พบเพียงเศษชิ้นส่วนของกระดูกซี่โครงเป็นบางส่วนเท่านั้น ขณะเดียวกันยังพบเสื้อแขนสั้นติดอยู่กับโครงกระดูกที่พบด้วย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุและตรวจสอบสภาพของโครงกระดูกไว้ก่อน โดยสอบถามผู้ที่พบเห็นซึ่งเป็นบุคคลที่อยู่ในละแวกดังกล่าว ที่ได้พบชิ้นส่วนของกระโหลกศรีษะก่อนและได้นำไปชี้จุดที่ได้กลิ่นเน่าเหม็นจนกระทั่งมาพบชิ้นส่วนท่อนล่างของมนุษย์บริเวณเพิงพักไม้เก่าซึ่งห่างจากจุดที่พบหัวกระโหลกนั้นประมาณ 150 เมตร โดยขณะนี้ยังไม่รู้ว่าโครงกระดูกที่พบนั้นเป็นเพศชายหรือหญิงเนื่องจากตรงบริเวณอวัยวะเพศนั้นเน่าเปื่อยหายไปแล้ว และชิ้นส่วนท่อนบนของมนุษย์ที่หายไปนั้นเป็นไปได้ว่าจะถูกสัตว์กัดแทะและลากไป ในส่วนกระโหลกศรีษะก็เช่นกันน่าจะถูกสุนัขคาบไปกัดแทะจนกระทั่งมีผู้มาพบอยู่บริเวณลานกว้าง แต่อย่างไรก็ตามทางฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างทำการตรวจสอบหาข้อมูลรายละเอียดอีกครั้งว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นใครต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link