นาทีชีวิต รถยนต์กะบะกลับจากส่งของ พุ่งชนท้ายหญิงขับรถจักรยานยนต์บาดเจ็บสาหัส ถนนพระราม2

นาทีชีวิต รถยนต์กะบะกลับจากส่งของ พุ่งชนท้ายหญิงขับรถจักรยานยนต์บาดเจ็บสาหัส ถนนพระราม2

เมื่อเวลา 23:50 น. วันที่ 25 มีนาคม 2562

พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์กะบะพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จุดเกิดเหตุ ถนนพระราม2 ขาออกช่องทางคู่ขนาด ใกล้เคียงซอยพระราม2 ที่ 59 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครกู้ภัยเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์กะบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีโก้ สีขาว ลักษณะคอกบรรทุก หมายเลขทะเบียน บจ7118 สมุทรสงคราม สภาพหน้ารถพังยับเยิน ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย อายุ ประมาณ 35-40 ปี สภาพนอนหายใจรวยรินไม่มีสติ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ เร่งทำการช่วยเหลือ เนื่องจากสัญญานชีพอ่อน เร่งทำการCPR ก่อนจะเร่งนำส่งต่อที่โรงพยาบาลพระราม 2 ในส่วนรถยนต์ของผู้บาดเจ็บนั่น กระเด็นไปห่างจากผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 10 เมตร โดยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ คาวาซากิ รุ่น KSR หมายเลขทะเบียน กษธ 932 สมุทรสาคร สภาพถูกชนด้านท้ายรถ

จากการสอบถาม นายสมาน แจ่มปัญญา อายุ 50 ปี มีอาชีพขับรถส่งของ และเป็นผู้ขับรถยนต์กะบะ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ ตนเองขับรถไปส่งของย่านบางขุนเทียน และกำลังจะขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านย่านพระประแดง ในจังหวะที่ตนวิ่งอยู่บนถนนด้านคู่ขนานจะออกช่องทางขวาเพื่อเข้าช่องทางหลักปรากฎว่ารถจักรยานยนต์ก็ขับออกจากซอยเพื่อจะเข้าช่องทางหลักเช่นกัน ตนเองเบรคไม่อยู่จนเกิดเหตุชนท้ายดังกล่าว

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลท่าข้ามจะได้เชิญตัวคนขับรถยนต์กะบะไปสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลท่าข้ามอีกครั้ง

คำรพ 61 /// ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link