สระบุรี.. วันรุ่นซิ่ง จยย.ชนท้ายกระบะเสียหลักมุดเข้าท้องบรรทุกพ่วงเจ็บสาหัส

สระบุรี.. วันรุ่นซิ่ง จยย.ชนท้ายกระบะเสียหลักมุดเข้าท้องบรรทุกพ่วงเจ็บสาหัส
วันที่ 26 มี.ค.62 ร.ต.ท.วัลลภ อั๋นวงศ์ ร้อยเวรจราจร สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกพ่วงชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อยู่ใต้ท้องรถพ่วง บริเวณถนนบายพาสฝั่งตะวันตก ก่อนถึงสีแยกไฟแดงเสาไห้(ข้าเข้าลพบุรี) ม.1 ต.นาโฉง อ.เมือง จ.สระบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ รพ.สระบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนสลบนิ่งอยู่ใต้ท้องรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 86-0904 สระบุรี มีนายอนุชา จันแปน อายุ 33 ปี เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งจอดขวางอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ จึงช่วยกันนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากใต้ท้องรถ และเร่งปฐมพยาบาล ด้วยการปั๊มหัวใจ เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการแน่นิ่งไป รีบนำส่ง รพ.สระบุรี บริเวณข้างถนนพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย มีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯกำลังช่วยปฐมพยาบาลอยู่ นายธีรพัฒน์ ทิพย์สม อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า และ ขา มีแผลเพียงเล็กน้อย เป็นผู้ขับขี่รถจักยานยนต์ เล่าว่า ตนเอง และนายชิษณุพงษ์ ทิพย์สม (ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ใต้ท้องรถบรรทุกพ่วง) เป็นผู้ซ้อนท้าย ขับรถจักรยานยนต์ตามหลังรถพ่วง จากนั้นได้แซงรถพ่วงออกขวา มีรถกระบะจอดติดไฟแดงอยู่ทำให้พุ่งชนท้ายรถกระบะเสียหลักชนรถบรรทุกพ่วง และคนซ้อนท้ายกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถ ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีเขียว หมายเลขทะเบียน 1กฌ 3822 สระบุรี จอดล้มอยู่ข้างรถบรรทุกพ่วง ในสภาพพังยับ
สอบถามนายอนุชา จันแปน คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เล่าว่า รถจักรยายนต์ได้แซงรถของตนขึ้นไปจากนั้นได้ชนท้ายรถกระบะ ทำให้คนซ้อนท้ายกลิ้งตกลงมามุใต้ท้องรถตน
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้ทำการแยกย้ายรถคู่กรณีทั้งสองออกจากถนน เพื่อเร่งระบายการจราจรที่ติดขัดเป็นแถวยาวเหยียด พร้อมเชิญตัวคู่กรณีไปยัง สภ.เมืองสระบุรี เพี่อสอบสวนข้อเท็จจริงของการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อที่จะดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link